Bé trai bị chê là "ăn mặc già chát", đáp trả của mẹ đơn thân khiến nhiều người khen ngợi

Người mẹ trẻ đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trước những lời nhận xét của mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau loạt hình ảnh của cậu bé có phong cách thời trang cực "chất", dù còn nhỏ tuổi nhưng bé trai đã tạo dáng rất ngầu với những bộ trang phục khá đẹp. Từ quần áo đến các phụ kiện đi kèm như đôi giày, mũ, kính, túi đều rất chỉn chu và vừa vặn. 

Bên cạnh đó, điểm nhấn của các bộ ảnh này chính là thần thái và khuôn mặt khôi khô, tuấn tú của cậu bé. Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé trai đã biết tạo các dáng siêu đáng yêu như cho tay vào túi quần, mắt nhìn xa xăm, ngồi gác một chân... cùng loạt biểu cảm như một mẫu nhí thực thụ. Loạt ảnh của em bé đã nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người.

 
 

Cậu bé Thóc sở hữu khuôn mặt tròn xinh xắn và vô cùng đáng yêu. 

 
 

Các bộ trang phục và phụ kiện đều do mẹ của bé lên ý tưởng và tự phối cho con trai mặc. 

 
 

Mẹ của bé có niềm đam mê với thời trang nên cũng muốn con được mặc đẹp mỗi ngày. 

 
 

Dù mới 15 tháng tuổi nhưng Thóc đã biết tạo dáng rất ngầu, từ biểu cảm đến thần thái đều được mọi người khen ngợi. 

Chia sẻ thêm về con trai của mình, chị Đặng Mai Phương (23 tuổi, sống tại Thanh Hóa) cho biết các bộ ảnh trên đều do chị lên ý tưởng và tự chụp cho con. Cậu bé Đặng Minh Quân (biệt danh Thóc) hiện đã được 15 tháng tuổi, trộm vía ngoan ngoãn, khỏe mạnh. Cậu bé rất hợp tác với mẹ trong tất cả các bộ ảnh, còn phong cách thời trang là do chị Phương tự phối sao cho đẹp mắt và phù hợp với nhau từ màu sắc đến chất liệu trang phục. 

"Mình hiện đang là mẹ đơn thân, may mắn là em Thóc rất ngoan nên việc chăm sóc và nuôi dạy không quá vất vả. Bé mới 15 tháng tuổi nhưng rất thông minh, mẹ chỉ gì cũng biết và bắt chước rất giỏi. Thi thoảng mình lại đổi chút style và cùng bé chụp ảnh với mục đích chính là lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu này của con, sau này khi con lớn xem lại hẳn cả hai mẹ con đều sẽ rất vui", chị Phương tâm sự. 

 
 

Cách phối đồ của chị Phương khá trẻ trung, năng động với màu sắc đa dạng. 

 
 

Dù ở phong cách và với trang phục nào thì bé Thóc cũng diễn rất tự nhiên, đáng yêu đúng như lứa tuổi của mình. 

 
 

Bộ ảnh của cậu bé nhận được lượng tương tác khá lớn từ mọi người. 

Người mẹ trẻ cho biết cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm và lời khen của mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng bé Thóc còn nhỏ nên mặc như vậy bị già và không phù hợp với lứa tuổi. 

Đáp lại, chị Phương cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: "Mình tự lên đồ và phối quần áo theo sở thích và phong cách của mẹ. Với những lời chê bai thì bản thân mình cảm thấy miễn là con mặc sạch đẹp là được, còn mọi góp ý mình cũng xin lắng nghe. Đối với một người mẹ thì điều quan trọng nhất là con khỏe mạnh, vui vẻ và mình hiện hài lòng với những gì đang có".

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang