Cậu cả nhà Tăng Thanh Hà ra dáng “ông cụ non”, cách nói chuyện khiến mẹ bất ngờ

Thay vì vui chơi ở thành phố, con trai Richard Nguyễn của Tăng Thanh Hà lại thích những nơi yên tĩnh.

 

Mới đây, gia đình Tăng Thanh Hà đã có chuyến đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Nữ diễn viên liên tục cập nhật những hình ảnh bình yên bên các con lên trang cá nhân.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh con trai Richard Nguyễn đang ngồi uống socola nóng cùng mẹ tại nơi có khung cảnh núi đồi thơ mộng. Không chỉ ra dáng một cậu bé chững chạc mà Richard còn khiến Tăng Thanh Hà bất ngờ vì cách suy nghĩ và nói chuyện rất trưởng thành.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà ra dáng “ông cụ non”, cách nói chuyện khiến mẹ bất ngờ - Ảnh 2.
 

Cậu bé chủ động hỏi mẹ: “Mẹ ơi, con có thể ở đây mãi mãi không?”. Khi Tăng Thanh Hà vô cùng ngạc nhiên hỏi lại: “Thật sao? Con không nhớ phòng vui chơi của mình ở nhà à?” thì cậu bé dứt khoát trả lời: “Không ạ, vì con đã sẵn sàng để sống cùng thiên nhiên”.

 
 

Các con của Tăng Thanh Hà đều rất thích khoảng thời gian được trải nghiệm cuộc sống với thiên nhiên

Richard Nguyễn chỉ mới 5 tuổi nhưng dường như mỗi ngày cậu bé lại càng trưởng thành và chín chắn hơn. Thay vì cuộc sống đầy đủ, hiện đại của gia đình ở thành phố, cậu bé lại thích sự giản dị, bình yên. Tính cách này của Richard khá giống với Tăng Thanh Hà bởi dù sống trong gia đình hào môn nhưng cô vẫn giữ những thói quen bình dị, cuộc sống cũng đơn giản chứ không xa hoa, sang chảnh quá mức.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cau-ca-nha-tang-thanh-ha-ra-dang-ong-cu-non-cach-noi-chuyen-khien-me-bat-ngo-22202122311583220.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang