Câu chuyện trả thù chồng và nhân tình nổi tiếng Cbiz: Bị Vương Tổ Hiền cướp chồng, Tạ Linh Linh ôm 5 con bước khỏi cổng hào môn, trở thành nữ tỷ phú giàu bậc nhất làng giải trí

Cuộc hôn nhân thất bại khiến Tạ Linh Linh đã vươn lên thành nữ tỷ phú giàu có bậc nhất Cbiz.

Sinh năm 1956, Tạ Linh Linh đã bước chân vào làng giải trí từ khi mới 8 tuổi và trở thành sao nhí nổi tiếng bậc nhất thời điểm đó. Với bộ phim Em họ Uyển Quân và Nhược Lan của tôi, Tạ Linh Linh đã nhận 2 giải Kim Mã cho hạng mục Sao nhí xuất sắc nhất.

Vào lúc đó, truyền thông gọi Tạ Linh Linh là "Sao nhí thiên tài", nhiều gia đình đều rất muốn có một cô con gái như bà. Có thể nói Tạ Linh Linh chính là "con gái quốc dân" thời đó, giống như mọi người vẫn hay gọi Quan Hiểu Đồng của bây giờ.

Từ sao nhí nổi tiếng đến minh tinh ngang hàng Lâm Thanh Hà

Câu chuyện trả thù chồng và nhân tình nổi tiếng Cbiz: Bị Vương Tổ Hiền cướp chồng, Tạ Linh Linh ôm 5 con bước khỏi cổng hào môn, trở thành nữ tỷ phú giàu bậc nhất làng giải trí - Ảnh 1.

Càng lớn, Tạ Linh Linh càng xinh đẹp kiều diễm, đến mức Quỳnh Dao còn phải thốt lên rằng: "Trời ơi! Cô ấy thực sự rất xinh đẹp, đẹp giống như giấc mộng! Làn da trắng của cô ấy gần như trong suốt vậy. Cô ấy giống một tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc từ pha lê".

Câu chuyện trả thù chồng và nhân tình nổi tiếng Cbiz: Bị Vương Tổ Hiền cướp chồng, Tạ Linh Linh ôm 5 con bước khỏi cổng hào môn, trở thành nữ tỷ phú giàu bậc nhất làng giải trí - Ảnh 2.

Với lợi thế nhan sắc và diễn xuất, Tạ Linh Linh không chấp nhận làm "nữ 2" của Quỳnh Dao (nữ 1 là "nhị Lâm" gồm Lâm Thanh Hà và Lâm Phụng Kiều). Tạ Linh Linh cũng được nhận xét là khí chất không hề thua kém Lâm Thanh Hà, thậm chí "Đông Phương Bất Bại" còn cho biết Tạ Linh Linh là nữ diễn viên khiến bà ngưỡng mộ và ghen tị nhất.

Câu chuyện trả thù chồng và nhân tình nổi tiếng Cbiz: Bị Vương Tổ Hiền cướp chồng, Tạ Linh Linh ôm 5 con bước khỏi cổng hào môn, trở thành nữ tỷ phú giàu bậc nhất làng giải trí - Ảnh 3.

Tạ Linh Linh và Lâm Thanh Hà.

Từ bỏ sự nghiệp để kết hôn với đại gia nhưng có kết cục buồn vì Vương Tổ Hiền

Nhiều người nói rằng nếu Tạ Linh Linh vẫn còn tiếp tục sự nghiệp thì không biết bà sẽ còn nổi tiếng như thế nào. Thế nhưng Tạ Linh Linh lại từ bỏ sự nghiệp đang ở thời đỉnh cao của mình để kết hôn với Lâm Kiến Nhạc – con trai của tỷ phú Hong Kong Lâm Bách Hân có khối tài sản lên đến 60 tỷ HKD (tương đương 178.000 tỷ đồng).

Lâm Kiến Nhạc thời trẻ vừa có tiền vừa có quyền, có không biết bao nhiêu cô gái vây quanh nhưng ông chỉ rung động khi gặp Tạ Linh Linh và muốn kết hôn với bà thật nhanh. Sau một thời gian dày công theo đuổi, cuối cùng Lâm Kiến Nhạc cũng thành công rước Tạ Linh Linh "về dinh".

Câu chuyện trả thù chồng và nhân tình nổi tiếng Cbiz: Bị Vương Tổ Hiền cướp chồng, Tạ Linh Linh ôm 5 con bước khỏi cổng hào môn, trở thành nữ tỷ phú giàu bậc nhất làng giải trí - Ảnh 4.

Tạ Linh Linh và Lâm Kiến Nhạc

Ở tuổi 24, Tạ Linh Linh bước chân vào gia đình hào môn, tuy được chồng yêu thương chiều chuộng nhưng cô vẫn bị bó buộc vào những quy tắc của nhà họ Lâm. Không chỉ không được đóng phim, Tạ Linh Linh còn phải đối mặt với nhiều chuyện "gia đấu" sau khi kết hôn.

Trong nhà họ Lâm, Tạ Linh Linh luôn tuân thủ nguyên tắc của mình, đó chính là tôn trọng người khác và họ sẽ đối tốt với mình. Tạ Linh Linh sinh cho chồng 5 người con (2 trai 3 gái), được mẹ chồng nhất mực yêu thương, còn đưa cô bước chân vào sự nghiệp kinh doanh. Địa vị của Tạ Linh Linh càng lúc càng cao hơn.

Câu chuyện trả thù chồng và nhân tình nổi tiếng Cbiz: Bị Vương Tổ Hiền cướp chồng, Tạ Linh Linh ôm 5 con bước khỏi cổng hào môn, trở thành nữ tỷ phú giàu bậc nhất làng giải trí - Ảnh 5.

Bức hình chụp Tạ Linh Linh (ngoài cùng bên phải) với Lâm Kiến Nhạc và bố mẹ chồng.

Nhưng cuộc sống hôn nhân của Tạ Linh Linh đã thay đổi khi Lâm Kiến Nhạc bắt đầu trêu hoa ghẹo bướm bên ngoài. Ban đầu Tạ Linh Linh không để tâm khi Lâm Kiến Nhạc vướng tin đồn với những sao nữ vô danh tuyến 18, cho đến khi Vương Tổ Hiền xuất hiện thì bà đã không thể ngồi yên được nữa.

Được biết khi nhìn thấy Vương Tổ Hiền, vẻ đẹp hoàn mỹ của cô đã khiến Lâm Kiến Nhạc nhớ mãi không quên. Cuộc hôn nhân mình vun đắp bao năm bỗng biến thành trò cười, Tạ Linh Linh đã chủ động ly hôn nhưng Lâm Kiến Nhạc và Vương Tổ Hiền cũng không thể ở bên nhau.

Nhà họ Lâm sống chết không cho Vương Tổ Hiền bước chân vào cửa, cho biết chỉ có một người con dâu là Tạ Linh Linh. Mẹ chồng Tạ Linh Linh còn buông ra lời cay đắng khiến Vương Tổ Hiền cảm thấy rất tủi nhục: "Con trai tôi chỉ là bỏ ra mấy chục triệu để tìm gái gọi mà thôi".

Câu chuyện trả thù chồng và nhân tình nổi tiếng Cbiz: Bị Vương Tổ Hiền cướp chồng, Tạ Linh Linh ôm 5 con bước khỏi cổng hào môn, trở thành nữ tỷ phú giàu bậc nhất làng giải trí - Ảnh 6.

Vương Tổ Hiền bị tố là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình Tạ Linh Linh – Lâm Kiến Nhạc nhưng rồi bị mẹ người yêu sỉ nhục khiến cô đau khổ phải bỏ sang Canada.

Tạ Linh Linh và Lâm Kiến Nhạc ly hôn năm 1995, khi đó bà được quyền nuôi 5 con, còn nhận được phí ly hôn lên đến 344 triệu Nhân dân tệ (khoảng 1.127 tỷ đồng).

Vươn lên thành tỷ phú vì các con

Sau khi ly hôn, ngoài các con ra thì Tạ Linh Linh chẳng còn quan tâm đến điều khác. Bà từng chia sẻ: "Tôi không chỉ một lần tự nói với bản thân, tôi là một bà mẹ đơn thân rồi, tôi phải bắt đầu lại từ đầu, học những điều mới một lần nữa".

Chính vì thế nên Tạ Linh Linh bắt đầu đi học quản lý, đầu tư vào bất động sản và cổ phiếu và nhanh chóng có được chỗ đứng trong thương giới. Năm 2004, bà đã mua tất cả các cửa hàng ở phố đi bộ thương mại đầu tiên của Trung Quốc tại Tô Châu, ngày nay đó là một khu kinh doanh cực kỳ nổi tiếng.

Câu chuyện trả thù chồng và nhân tình nổi tiếng Cbiz: Bị Vương Tổ Hiền cướp chồng, Tạ Linh Linh ôm 5 con bước khỏi cổng hào môn, trở thành nữ tỷ phú giàu bậc nhất làng giải trí - Ảnh 7.

Ở tuổi 63, Tạ Linh Linh trở thành tỷ phú với khối tài sản khổng lồ, 5 người con của bà cũng trở thành những người tài giỏi. Có người nói rằng Tạ Linh Linh nửa đời trước kết hôn với người giàu để trở nên giàu có, nửa đời sau bà tự biến mình thành người giàu có. Nói về việc từ một Tạ tiểu thư cho đến Lâm phu nhân rồi lại trở về làm Tạ tiểu thư, bà cho biết: "Nhờ có những thăng trầm trong cuộc sống mà tôi có thể học được nhiều điều và càng tự tin hơn".

Câu chuyện trả thù chồng và nhân tình nổi tiếng Cbiz: Bị Vương Tổ Hiền cướp chồng, Tạ Linh Linh ôm 5 con bước khỏi cổng hào môn, trở thành nữ tỷ phú giàu bậc nhất làng giải trí - Ảnh 8.

Ở tuổi 63, Tạ Linh Linh không tái hôn mà sống hạnh phúc bên các con.

Nguồn: QQ

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang