Vợ bỏ về nhà mẹ đẻ vì bị bạo hành nhiều lần, chồng đến xin lỗi nhưng khi về lại viết hàng loạt tin nhắn đe dọa gây phẫn nộ

Nội dung tin nhắn và những câu trả lời phóng viên của Hà đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Ngày 7/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một vụ bạo hành gia đình khiến dư luận phẫn nộ vì thái độ thách thức của người chồng. Theo đó, người chồng họ Hà và vợ họ Vương đã kết hôn nhiều năm và hiện sống tại thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên.

Cuộc sống hôn nhân của họ không hề hạnh phúc, bởi Hà luôn bạo hành Vương vì bất kỳ việc lớn nhỏ nào trong nhà. Ngày 7/7, Hà đã có một cuộc tranh cãi gay gắt với vợ và trong cơn tức giận đã ra tay đánh vợ. Giọt nước tràn ly, Vương không muốn chịu đựng những trận đòn của chồng nữa nên bỏ về nhà mẹ đẻ ở Quý Dương, tỉnh Quý Châu.

Vợ bỏ về nhà mẹ đẻ vì bị bạo hành nhiều lần, chồng đến xin lỗi nhưng khi về lại viết hàng loạt tin nhắn đe dọa gây phẫn nộ - Ảnh 1.

Vương và hai con.

Lúc đó, Hà đã gọi điện thoại cho người thân của Vương ở Quý Dương để nhận sai và muốn làm hòa. Ngày 26/7, Hà đến Quý Dương với mong muốn rước vợ con về nhà. Tuy nhiên, vừa gặp mặt vợ, Hà lại giơ tay lên tát cô trước sự ngỡ ngàng của đông đảo người thân nhà vợ. Sự việc này khiến cả gia đình Vương rất sốc và sợ hãi, không muốn Vương tiếp tục sống với một người như thế.

Trước thái độ của nhà vợ, Hà đành quay về Lạc Sơn, sau đó gửi hàng loạt tin nhắn "khủng bố" đến vợ với nội dung:

"Bà xã à, em nghĩ luật pháp có tác dụng sao? Anh đến chết cũng không sợ.

Bà xã, anh thật sự đã không còn cách nào khác nữa. Nếu em cứ cư xử với anh như thế thì em nên viết di thư đi nhé. 

Bà xã, nếu em dám ly hôn thì khi gặp lại sẽ là lúc chúng ta cùng chết với nhau. Em không thoát khỏi anh đâu. Còn 2 đứa nhỏ nữa, hôm nay anh đã đánh tụi nó 3 lần, dì em định đưa tụi nó đi nhưng bị dọa, sợ quá không dám đưa đi nữa. 

Bà xã à, trả lời tin nhắn đi, chẳng lẽ em phải thấy đổ máu mới mềm lòng hả?".

Vợ bỏ về nhà mẹ đẻ vì bị bạo hành nhiều lần, chồng đến xin lỗi nhưng khi về lại viết hàng loạt tin nhắn đe dọa gây phẫn nộ - Ảnh 2.

Chân dung người chồng vũ phu.

Người thân của Vương vội tìm đến sự giúp đỡ của báo chí thì Hà trả lời: "Chúng tôi cưới nhau được 7 năm, trước giờ tôi chưa hề động tay động chân với cô ấy. Nếu đánh thì chỉ mới đánh 4 lần thôi, nhưng 4 lần đó đều không phải đi bệnh viện". 

"Tôi dùng bạo lực là không đúng nhưng do cô ấy sai trước mà".

Nội dung tin nhắn đầy đe dọa và những câu trả lời với phóng viên của Hà đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Được biết, hiện tại Vương đã tạm trốn đi một nơi khác để tránh sự quấy rối của chồng và bảo vệ tính mạng mình. Người thân của Vương hi vọng khi báo chí vào cuộc sẽ có thể giúp cuộc sống về sau của cô và 2 con tốt hơn.

Nguồn: Đài truyền hình Quý Châu, Sina

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vo-bo-ve-nha-me-de-vi-bi-bao-hanh-nhieu-lan-chong-den-xin-loi-nhung-khi-ve-lai-viet-hang-loat-tin-nhan-de-doa-gay-phan-no-216149

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang