Câu hỏi muôn đời khó: Có nên chấp nhận cho chồng “bóc bánh trả tiền”?

Người ta nói thà mắt không thấy tai không nghe thì tim không đau, nhưng mấy ai lại không đau khi biết chồng mình chỉ ham vui “của lạ”…

Đối với hôn nhân và gia đình, phụ nữ thường có hai khái niệm. Một là tuyệt đối không chấp nhận được chuyện chồng mình đi “vui vẻ” bên ngoài. Chỉ cần biết được chồng có thói ấy, các chị em sẽ cạch mặt, từ bỏ ngay lập tức.

Còn hai là có thể giả vờ ngó lơ, coi như không biết nếu chồng có ra ngoài “bóc bánh trả tiền”. Bởi vì các chị vẫn muốn biện minh cho tâm sinh lý của đàn ông, chấp nhận cam chịu để giữ gìn hạnh phúc gia đình, mặc dù trong thâm tâm cũng không vui vẻ gì cho cam.

Cũng về chủ đề này, một bài đăng của nick P.P trên một group dành cho các chị em đã thu hút sự quan tâm bình luận của đông đảo mọi người. Cụ thể, nguyên văn bài chia sẻ như sau:

“Em đang suy nghĩ quá các mẹ ạ. Thật ra đàn ông ai cũng có cái gọi là "bóc bánh trả tiền". Dù hơi sốc khi phát hiện chồng mình cũng có vì bình thường nhìn vào không ai nghĩ anh ấy cũng vậy. Và em còn biết là từ trước khi cưới và sau khi cưới anh ấy cũng có "ăn bánh" kiểu như vậy.

Nhưng em thấy rất lo vì nếu nhiều lần mà không may "hàng" không sạch nhỡ có làm sao. Mà thi thoảng em có định nói chuyện thẳng thắn với anh ấy, mục đích chỉ để khuyên anh ấy giữ an toàn cho bản thân và cho gia đình thôi. Nhưng chưa bao giờ anh ấy thừa nhận, anh ấy cũng giấu rất kỹ nữa. Nếu là các mẹ thì các mẹ làm thế nào? 

Thực ra anh ấy rất tốt, dù có làm nhưng em chưa bao giờ biết. Chỉ là một lần mày mò inh ltinh em thấy. Nhưng em chỉ sợ nếu nhiều lần sẽ ảnh hưởng tới cả quan hệ vợ chồng nữa. No ngoài chán trong mà! 

Mong các mẹ có kinh nghiệm rồi giúp em. Em cũng mới lấy chồng thôi. Mà cứ luôn tin tưởng không bao giờ anh ấy như thế. Hoặc kín kẽ thôi ai ngờ rất nhiệt tình trong chuyện này, vì em đọc được comment của anh ấy trong hội xxx) .

Em cũng thắc mắc sao những lúc anh ấy muốn lại không là em mà lại tìm ngoài linh tinh vậy. Liệu có phải quen rồi không? Có cách nào để anh ấy không làm việc này ở ngoài nữa không ạ. Vì thực sự cứ nghĩ đến cảnh anh ấy… với chúng nó, em lại bị tụt mất hứng vì sợ ấy. Vì buồn nữa .

Em cũng muốn mang chứng cứ ra để nói chuyện thẳng thắn, cho ổng thôi làm chuyện đó. Nhưng chỉ sợ lộ bài này ổng lại bày bài khác thì em không kiểm soát mà can thiệp kịp thời được.”

Có thể thấy chị P.P đang vô cùng hoang mang khi phát hiện ra người chồng mới cưới của mình có cái tật “ăn bánh trả tiền”. Nhưng suy cho cùng, phụ nữ có ai lại chịu đựng được điều vô lý ấy? Mặc dù vậy, trên cương vị của chị P.P, chị vẫn dùng hết lý lẽ để bao biện cho hành động sai trái của chồng và coi là chuyện đó rất thường tình, chị chỉ lo lắng vì sợ chồng “mang bệnh vào người”.

Trước những chia sẻ của chị P.P, rất nhiều người đã thể hiện sự “sốc” văn hóa khi biết trên đời này vẫn có chuyện chấp nhận chồng đi ra ngoài “đổi gió” như thế. Theo như mọi người thấy, anh chồng trong trường hợp này có chút… bệnh hoạn, và không đáng tin tưởng. Tốt hơn hết nên quán triệt tư tưởng để đỡ khổ sau này.

Tuy nhiên, cũng có những người bênh vực anh chồng chị P.P vì cho rằng đó là nhu cầu sinh lý bình thường của đàn ông, và đàn ông thì ai mà chẳng như vậy, chỉ có điều là họ làm kín hay làmhở mà thôi.

Bên cạnh đó, cũng có những bình luận đóng góp, khuyên chị P.P hãy học hỏi thêm kinh nghiệm làm “chuyện ấy” để quan hệ vợ chồng được thăng hoa hơn, đồng thời cũng giúp “giữ” chồng được chặt hơn.

Vậy còn bạn, suy nghĩ của bạn về chuyện này như thế nào?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang