Đang hạnh phúc cùng chồng, vẫn tơ vương tình cũ

Người yêu cũ là một cái gì đó rất… khó để diễn tả. Chỉ cần họ xuất hiện, mọi sóng yên bể lặng dường như đều tiêu tan…

Cũng vẫn là đề tài về người yêu cũ, nhưng không giống như những câu chuyện khác, là hờn ghen hay tranh giành, chấp niệm, mà câu chuyện của chị P. lại khiến người đọc nhăn mày khó xử theo một kiểu rất khác.

Đó là chị và chồng vẫn đang sống yên ổn, hạnh phúc. Thì đột nhiên chị có nói chuyện trở lại với người yêu cũ. Theo như anh này nói lại, dù cho chị đã có chồng và có con, nhưng anh ấy vẫn chưa nguôi ngoai để đi tìm kiếm hạnh phúc mới.

Và là phụ nữ, nghe thấy điều đó ai chẳng lòng dạ xốn xang. Bao nhiêu điều xưa cũ tự động gợi nhắc trở về, khiến chị P. đã từng có cảm giác muốn… ngoại tình cùng tình cũ. Dưới đây là bài viết của chị P. mong xin được tư vấn trên một group kín của facebook:

“Em mượn nick ảo của 1 chị trong nhóm ạ, vì trong nhóm e nhiều bạn bè không tiện dùng nick thật ạ!

Các chị ơi! Cho em lời khuyên với… Em đã có chồng và 1 con trai 7 tháng tuổi ạ. Chồng em đi làm xa 3 tuần - 1 tháng về 1 lần. Vợ chồng em thỉnh thoảng cũng cãi nhau chuyện gia đình hay xích mích nọ kia thôi nhưng nói chung là vẫn hạnh phúc. Em tin tưởng chồng em không làm gì có lỗi với vợ con dù ở xa. Và chồng em cũng tin tưởng em. 

Dạo gần đây em có liên lạc lại với người yêu cũ, người yêu cũ năm 17 tuổi của em ạ. 1 mối tình có lẽ không bao giờ quên vì đã có với nhau quá nhiều kỉ niệm sâu sắc và anh là người đầu tiên của em. Trước đây bọn em chia tay vì gia đình em không đồng ý, chứ nếu không chắc cũng sẽ có kết quả.

Em thì lấy chồng có con rồi nhưng anh người yêu cũ thì còn độc thân, anh còn bảo chưa thể yêu thêm được ai. Cả 2 đứa đều tếu táo nên nói chuyện cũng vui vẻ bình thường thôi ạ. Nhưng qua cách nói chuyện, em có cảm giác anh còn tình cảm với em. Và hình như em cũng đang bị lung lay các chị ạ.

Nhiều khi muốn gặp anh người yêu cũ lắm. Đơn giản là chỉ để nhìn thấy anh ý thôi ý các chị ạ. Và nhiều khi em còn nghĩ đến chuyện ngoại tình nữa. Trong khi em vẫn còn yêu chồng em. Cố gắng nói chuyện với chồng nhiều hơn để không nói chuyện với người yêu cũ. Nhưng đợt này chồng lại bận nên mỗi ngày nói chuyện ít hơn, với cả tại cưới nhau rồi nên cũng không nói chuyện được như lúc yêu ý, nên cảm thấy chồng cứ vô tâm, làm em lại càng bị lung lay.

Các chị cho em lời khuyên đi ạ! Em nên làm gì bây giờ để không như thế này nữa. Cố gắng không nói chuyện với người yêu cũ nhưng em cứ như bị nhập ý. Toàn tự em muốn nói chuyện xong nhắn tin cơ . B iết là có lỗi với chồng lắm nhưng không sao làm khác được .

E viết hơi lủng củng các chị thông cảm ạ!”

Phản hồi về bài viết của chị P., khá nhiều người bức xúc và thẳng tay “ném đá” chị. Bởi vì mọi người đều cho rằng, chuyện vợ chồng đang hạnh phúc, chồng thì thương yêu vợ con, chẳng lẽ gì chị P. lại đi nhập nhằng cùng tình cũ.

Vẫn biết tình cũ không rủ cũng tới, nhưng chị P. lại là người chủ động chuyện trò cùng người ta, rồi nảy sinh ý nghĩ ngoại tình. Suy cho cùng, chỉ tội cho người làm chồng, dù hết lòng yêu thương và tin tưởng vợ, vậy mà vợ vẫn bị lay động bởi một người đàn ông khác.

Có thể nói, không một ai có thể đồng tình với hành động của chị P., thậm chí nhiều người còn khuyên can chị nên dừng lại trước khi quá muộn. Hãy tỉnh táo và đừng bao giờ đánh đổi hạnh phúc cả đời mình với những suy nghĩ sai lầm, lệch lạc!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang