Câu ứng xử định mệnh và cái kết của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà khá hồi hộp khi trả lời ứng xử trước giám khảo và khán giả.

Tối 20/11, chung kết toàn quốc "Hoa hậu Việt Nam 2020" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Sau phần thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, BTC chính thức công bố Top 5 người đẹp tranh tài ở vòng ứng xử gồm: Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Đỗ Thị Hà, Phạm Ngọc Phương Anh, Phạm Thị Phương Quỳnh, Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Câu ứng xử định mệnh và cái kết của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh 1.

Mai Phương là thí sinh trả lời ứng xử đầu tiên.

Là ứng viên đầu tiên thể hiện phần thi mang tính chất quyết định, Mai Phương nhận được câu hỏi: Những hiện tượng thiên tai bất thường xảy ra ngày càng nhiều. Mưa lũ, hạn hán, xâm nhập mặn... bạn có đồng ý với quan điểm vì con người đã đối xử quá tàn nhẫn với thiên nhiên nên giờ đây thiên nhiên đang trả thù lại con người?

Mai Phương trả lời: Mẹ thiên nhiên luôn luôn yêu thương con người chúng ta nhưng buồn thay chỉ vì lòng tham của con người mà chúng ta đã vô tình khai thác quá nhiều, làm đau mẹ thiên nhiên của chúng ta. Không ai khác chúng ta phải chịu trách nhiệm với hành động của mình.

Nhưng vẫn còn thời gian cứu chữa mọi thứ, chúng ta phải hành động ngay lập tức. Hành động mạnh mẽ, kịp thời, thay đổi thói quen của mình từ những điều nhỏ nhất. Đóng góp cho môi trường nhiều hơn. Hãy suy nghĩ mình có thể làm được. Suy nghĩ tích cực và tiến lên phía trước.

Đỗ Thị Hà bốc thăm được câu hỏi: Nếu trở thành "Hoa hậu Việt Nam 2020", bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?

Câu ứng xử định mệnh và cái kết của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh 2.

Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà thể hiện rõ sự hồi hộp, run rẩy khi trả lời.

Cô thể hiện rõ sự hồi hộp và run rẩy trả lời: Nếu được trở thành "Hoa hậu Việt Nam 2020", tôi nghĩ mình là một người đã mang đủ những phẩm chất, yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam.

Và dù có trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không? Thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng đến giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó.

Phạm Ngọc Phương Anh nhận được câu hỏi: "Giữa trái tim ấm và cái đầu lạnh, theo bạn điều gì là cần thiết để làm nên thành công và hạnh phúc".

Cô trả lời rằng: "Trong cuộc sống, cả cái đầu lạnh và trái tim nóng là điều cần thiết. Cái đầu lạnh giúp chúng ta có những quyết định sáng suốt. Trái tim ấm để có thể hạnh phúc hơn.

Vì thế chúng ta nên dung hòa giữa cả hai yếu tố đó để có một cuộc sống thành công và hạnh phúc".

Câu hỏi dành cho thí sinh Phạm Thị Phương Quỳnh là: "Nếu bạn phải lựa chọn giữa người con hiếu thảo trong gia đình và người có ích cho xã hội, thì bạn sẽ chọn điều gì?".

Cô trả lời: "Việc trở thành một người con hiếu thảo và người có ích trong xã hội là điều chúng ta hướng đến trong cuộc sống. Nếu lựa chọn 1 trong hai sẽ quá khó khăn, nên tôi sẽ tham lam chọn cả hai".

Câu ứng xử định mệnh và cái kết của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh 4.

Phương Anh đạt thành tích á hậu 1.

Là thí sinh cuối cùng dự thi ứng xử, Nguyễn Lê Ngọc Thảo nhận được câu hỏi từ ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi. "Trong bài hát "Mùa xuân nho nhỏ", có câu hát: "Ta làm con chim hót, ta làm một cành hoa, một nốt trầm xao xuyến, tan biến trong hòa ca". Vậy bạn muốn làm một nốt nhạc riêng lẻ hay một nốt nhạc trong bài nhạc?".

Khá bình tĩnh, Ngọc Thảo đáp: "Cho dù là một nốt nhạc riêng lẻ hay trong bài nhạc em cũng sẽ tỏa sáng theo cách của riêng mình. Trong cuộc sống không ai có thể chọn cho mình 1 vị trí, nên trong bất cứ vị trí nào, em cũng sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình".

Kết quả chung cuộc, Đỗ Thị Hà được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu. Á hậu 1 thuộc về: Phạm Ngọc Phương Anh và á hậu 2 thuộc về: Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-ung-xu-dinh-menh-va-cai-ket-cua-tan-hoa-hau-do-thi-ha-162202111001947906.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang