Cậu út nhà Tăng Thanh Hà khẳng định "vị thế" chỉ bằng một hành động nhỏ nhưng "có uy"

Dân tình cũng phát hiện một đặc điểm mới lạ của nhóc tỳ qua đoạn clip ngắn Tăng Thanh Hà đăng tải.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh đáng yêu của cậu con trai út Mason. "Ngọc nữ" còn đính kèm dòng tâm sự hóm hỉnh: "Mẹ đang ăn cơm mà anh hét một cái là mẹ lùa lùa cho nó nhanh! Nuôi anh cũng nhàn lắm".

Chia sẻ có phần "hờn dỗi" của mẹ ba con khiến dân tình không khỏi phì cười. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm với những hy sinh, vất vả của Hà Tăng. Đây cũng là nỗi lòng của hầu hết mẹ bỉm sữa khi nuôi con nhỏ.

Trong đoạn clip ngắn này, bà xã Louis Nguyễn vẫn không để lộ mặt con như thường lệ. Người hâm mộ chỉ có thể thấy được thân hình cứng cáp, khỏe mạnh của em bé. Bên cạnh đó, dân tình cũng "soi" ra một đặc điểm rất riêng của cậu út nhà Hà Tăng đó là bé có một bớt tràm trên tay phải.

Cậu út nhà Tăng Thanh Hà khẳng định
 

Con trai út nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tên Mason, đến nay đã 3 tháng tuổi. Dù còn rất nhỏ, nhưng nhóc tỳ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cậu bé nhanh chóng trở thành một trong những "thế lực nhí" được yêu thích nhất showbiz Việt. Mỗi bài đăng có sự xuất hiện của nhóc tỳ đều nhận "bão like" từ cư dân mạng.

 
 

Hình ảnh Mason được mẹ hiếm hoi chia sẻ lên mạng xã hội.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-ut-nha-tang-thanh-ha-khang-dinh-vi-the-chi-bang-mot-hanh-dong-nho-nhung-co-uy-162221803211917543.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang