Tỷ phú Thái Lan cưới cô gái An Giang, đưa ra thỏa thuận "5 không" khi về làm dâu nhà giàu

Một trong 5 điều đặc biệt tỷ phú Thái quy định cho Minh Châu đó là, cô không được phép mặc đồ hở hang trên sóng livestream, các phương tiện truyền thông.

Giữa năm 2019, thông tin cô gái miền Tây tên Angela Minh Châu (SN 1991, quê An Giang) cưới doanh nhân người Thái Lan hơn 15 tuổi khiến mạng xã hội xôn xao. Chồng của Minh Châu đang kinh doanh sản xuất đồ nhựa dùng trên xe hơi cũng như làm thêm cả về mảng bất động sản. 

Cơ ngơi "khủng" của vị tỷ phú Thái Lan khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp. Chỉ riêng dàn siêu xe trong gara của hai vợ chồng cũng ước tính khoảng chừng 50 tỷ đồng.

 
 

Minh Châu lấy chồng là doanh nhân, tỷ phú người Thái Lan

Về làm dâu nhà hào môn, Minh Châu không ngại ngần kể hết những chính sách mà cô và chồng đã thỏa thuận trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Cô gái trẻ cho biết, hồi mới cưới, ở với nhau được mấy tháng, hai vợ chồng "cãi nhau hơi nhiều". Cặp đôi đã quyết định ngồi xuống nói chuyện, họp hội nghị bàn tròn để lên chính sách. Chốt lại, Minh Châu và chồng thỏa thuận đưa ra 5 yêu cầu để mỗi bên đối phương thực hiện. Cụ thể bao gồm:

"1. Không mặc đồ hở hang trên phương tiện xã hội kiểu như sóng livestream, Facebook. (Nhưng đi biển thì mặc bikini là bình thường, chứ đi biển mà bắt mặc đồ như đi lặn là tôi không dám lấy đâu. May chồng tôi không gia trưởng)

2. Không được kinh doanh các mặt hàng không hợp pháp. (May quá, tôi thích làm đẹp thôi nên sản phẩm làm đẹp và sức khỏe thì các nước ai cũng ủng hộ)

3. Không được chia sẻ về tôn giáo, quan điểm cá nhân. (Đã thuộc cá nhân thì cứ tự do và không chê bai hay nhận xét phiến diện, tôn giáo đều hướng thiện và làm việc tốt cả, cùng mục đích nên dù tôn giáo nào cũng đều tốt hết)

4. Không chia sẻ những tài sản không thuộc quyền sở hữu của gia đình.

5. Không đăng tải chia sẻ hình ảnh Hoàng Gia Thái Lan. (Cái này nhạy cảm mà nên tất nhiên rồi)".

 
 
 
 

2 vợ chồng Minh Châu thường check-in du lịch sang chảnh

Sau khi thấy 5 chính sách này hợp lý và khá đơn giản để thực hiện nên Minh Châu đồng ý. Ngược lại, cô nàng cũng đưa ra 5 điều kiện cho chồng, trong đó, điều thứ 5 đặc biệt nhất.

"1. Không đi qua đêm

2. Không rượu bia

3. Không cờ bạc

4. Không hút thuốc

5. Đặc biệt: Khi vợ muốn shopping thì cứ không nói gì tức là đồng ý. Lập tức triển khai và không thắc mắc".

 
 

Minh Châu hiện đang kinh doanh mảng mỹ phẩm làm đẹp (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của Minh Châu nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ hai vợ chồng nhà tỷ phú, đúng là người giàu cũng có cách giữ lửa hôn nhân thật đặc biệt.

Được biết, chồng Minh Châu tuy khá lớn tuổi nhưng lại đặc biệt chiều vợ. Anh không ngại ngần làm "phó nháy" cho bà xã trong mỗi chuyến du lịch, mua những món đồ đẹp tặng cô trong mỗi chuyến đi công tác. Trên trang cá nhân, Minh Châu thường xuyên khoe những khoảnh khắc tràn ngập trong đồ hiệu xa xỉ đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp nhất.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-thai-lan-cuoi-co-gai-an-giang-dua-ra-thoa-thuan-5-khong-khi-ve-lam-dau-nha-giau-162221803194016970.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang