Cây hoa Hồng Xanh độc lạ thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng

(lamchame.vn) - Nhìn lướt qua những bức hình cận cảnh, không ít người cho rằng đấy là những bông bắp cải xanh đang cuốn dở.

Mới đây, ở một group trên mạng xã hội có chia sẻ nhiều bức ảnh ghi lại những bông hồng xanh nhận được sự quan tâm và nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vẻ đẹp lạ của hoa trong vườn nhà.

Bài chia sẻ hình ảnh hoa hồng xanh nhận được lượng quan tâm khủng từ cộng đồng mạng xã hội

Chủ nhân bài chia sẻ cho hay, đây là giống hồng xanh Jane Green. Loài hoa màu xanh này đại diện cho một tình yêu thủy chung và bền lâu.

Được biết, nguồn gốc của những hoa hồng xanh xuất phát từ Tokyo, Nhật Bản sau gần 20 năm nghiên cứu. Những bông hoa hồng xanh đầu tiên là thành quả hợp tác giữa Công ty Suntory tại Nhật Bản và Công ty Florigene của Úc. Để có những bông hoa hồng màu xanh đặc biệt này, các nhà khoa học đã cấy vào hoa hồng loại gen Delphinidin tạo nên sắc tố xanh được tách ra những loài hoa có màu xanh, vì gen Delphinidin này không tồn tại ở hoa hồng tự nhiên.

Nhiều ý kiến cho rằng những bông hồng này không có mùi thơm thì là bắp cải dễ tin hơn

Bài viết nhận được lượng tương tác rất khủng từ các thành viên trong group nói riêng và cộng đồng mạng xã hội nói chung. Có rất nhiều những ý kiến khen hoa hồng đẹp và lạ, hỏi gạ chủ nhân bài đăng chỉ cho chỗ mua hoặc xin cành về nhân giống. Tuy nhiên, chiếm phần đông là những ý kiến cho rằng nhìn những bông hoa này hơi kém sắc so với những giống hồng đỏ, vàng, hồng bình thường. Không những vậy, nhiều cư dân mạng còn đồng lòng liên tưởng đến nhưng bông bắp cải tý hon xanh mát.

Cư dân mạng đồng lòng liên tưởng đến những bông bắp cải tý hon

Suy cho cùng, với những người trồng hoa và yêu cây cảnh, cảm giác trồng ra được những bông hoa lạ đã là một thành tựu vô cùng đáng tự hào. Xấu đẹp với mọi người lúc này không còn quá quan trọng, với chủ nhân của bài đăng và cây hoa hồng xanh này, hoa nào tự trồng cũng mặc nhiên đẹp hết.

Với người trồng cây, hoa nào tự trồng cũng là hoa đẹp hết

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang