Cay khóe mắt trước cảnh cụ ông 102 tuổi khóc như một đứa trẻ, cầm chặt tay cụ bà nằm trên giường bệnh

Cụ ông râu tóc đã bạc phơ, ngồi bên cạnh giường nắm thật chặt tay cụ bà, tay kia không ngừng lau nước mắt. Cảnh tượng ấy khiến nhiều người xúc động nghẹn ngào.

Giữa bộn bề cuộc sống với hàng trăm những nỗi lo khác nhau, liệu chúng ta có thể cùng bạn đời nắm tay nhau đến hết cuộc đời? Câu hỏi ấy, chẳng ai có thể trả lời được. Trong khi thời gian gần đây, trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện các bài viết đăng đàn “tố” chồng/vợ ngoại tình rồi đánh ghen. Thậm chí, một số đôi yêu nhau gần chục năm vẫn quyết định đường ai nấy đi vì tình cảm đã… nhạt. Đấy! Thử hỏi xem niềm tin vào tình yêu đích thực còn đâu khi câu chuyện tiêu cực xuất hiện đầy rẫy.

Để rồi, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip khiến chúng ta chạnh lòng khi bất ngờ nhận ra tình yêu vĩnh cửu vẫn tồn tại ở đâu đó giữa cuộc sống này.

Chủ nhân clip cho biết, cụ ông 102 tuổi còn cụ bà 100 tuổi. Khi ngồi bên giường bệnh của cụ bà, cụ ông nghẹn ngào nói: “Bà tỉnh dậy đi. Tôi với bà sẽ lại cùng nhau vượt qua 80 năm cuộc đời”.

Đoạn clip dài hơn 10 giây ghi lại hình ảnh vô cùng giản dị và ý nghĩa về đôi vợ chồng già yếu. Người vợ bị bệnh buộc phải nằm trên giường điều trị. Thấy vợ mình đau đớn, cụ ông nắm chặt bàn tay còn tay kia liên tục lau nước mắt.

Khoảnh khắc này khiến bao người rơi nước mắt.

Khoảnh khắc này khiến bao người rơi nước mắt.

Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh thân thương nhưng mang cả ý nghĩa lớn lao về tình yêu chân thành có thể trường tồn mãi cùng thời gian của hai cụ khiến nhiều người rơi nước mắt. Đa phần mọi người mong muốn cụ bà mau chóng khỏi bệnh và ước bản thân sẽ có được 1 tình yêu vĩnh cửu như vậy. Bên cạnh đó, một số tài khoản chia sẻ câu chuyện tình yêu đẹp của ông bà mình.

Tài khoản C.B xúc động: “Để được nắm lấy tay nhau đến cuối đời như thế này, chắc rằng phải trải qua rất nhiều gian nan thử thách, đau thương khốn khó biết kể bao nhiêu cho đủ. Chủ thớt chứng kiến cảnh này chắc cũng không cầm được nước mắt. Mong rằng cụ bà sẽ mau chóng khỏi bệnh”.

“Người già họ rất cô đơn vì không ai hiểu họ, vậy nên khi người bạn già hiểu họ nhất mà ốm đau hay ra đi thì đối với họ đó là một mất mát không gì thay thế và bù đắp được! Ông mình năm nay hơn 91 tuổi dù không nhớ rõ con cháu nhưng những thói quen, sở thích của bà vẫn nhớ. Mặc cho răng không còn chắc khỏe, ông vẫn bảo con cháu chế biến món ăn bà thích thật mềm, thậm chí ninh nhừ để bà ăn. Sau này lấy chồng, mình cũng mong có được tình yêu như vậy”, tài khoản U.L viết.

“80 năm bên nhau là 80 năm ông bà thương yêu, chăm sóc và tôn trọng lẫn nhau. Nếu không có một trong những yếu tố đó thì 3 tháng cũng chưa chắc sẽ bền vững. Giới trẻ đừng nói suông bằng lời mà hãy biến sự ngưỡng mộ đó thành hành động của bản thân mình đi”, tài khoản H.Y viết.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang