CĐM đau xót trước vụ bé gái 3 tuổi nghi bị đinh ghim vào đầu: Xã hội ngày một văn minh mà sao ngày càng xuất hiện nhiều vụ hành hung trẻ em như thời trung cổ vậy?

Sự việc bé gái 3 tuổi nghi bị 9 vật giống đinh ghim vào đầu vẫn đang khiến dư luận những ngày qua không khỏi bàng hoàng và đau xót.

Vụ việc bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành với 9 vật giống đinh găm trong sọ não ở Thạch Thất, Hà Nội thời gian vừa qua đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Đến tối ngày 19/1, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội, cho biết đơn vị đã bàn giao người tình của mẹ bé Đ.N.A. cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội để điều tra.

Danh tính người tình của mẹ bé gái là N.T.H., 30 tuổi, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất. H. được xác định là nghi phạm chính trong việc bé A. nghi bị đinh bắn vào đầu.

CĐM đau xót trước vụ bé gái 3 tuổi nghi bị đinh ghim vào đầu: Xã hội ngày một văn minh mà sao ngày càng xuất hiện nhiều vụ hành hung trẻ em như thời trung cổ vậy? - Ảnh 1.

Bé Đỗ Ngọc A. (Ảnh: Người nhà cung cấp)

Trước đó, Công an đã triệu tập mẹ bé gái và những người thân khác, hàng xóm để lấy lời khai, thu thập tài liệu.

Khi những thông tin này được chia sẻ hàng loạt trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, cộng đồng đã liên tục bày tỏ sự đau xót cho bé gái 3 tuổi cũng như sự phẫn nộ đối với hành vi tra tấn, hành hạ dã man.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, hot mom Hằng Túi - người mẹ của 6 đứa con nổi tiếng MXH đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc, đau xót và bức xúc:

"Tại sao lại có thể ác với 1 đứa trẻ ngây thơ vô tội? Lại một đêm mất ngủ với những day dứt, bàng hoàng, tức giận...

Tôi biết nhiều người không thích trẻ con, không chịu được áp lực khi ở cạnh lũ trẻ con ồn ào, tôi không đánh giá vì thực sự họ không làm tổn hại gì đến chúng. Thích hay không là quyền mỗi người. 

CĐM đau xót trước vụ bé gái 3 tuổi nghi bị đinh ghim vào đầu: Xã hội ngày một văn minh mà sao ngày càng xuất hiện nhiều vụ hành hung trẻ em như thời trung cổ vậy? - Ảnh 2.

Kể cả những người chọn cả đời không sinh con, tôi không nghĩ như họ nhưng cũng chẳng lên án. Vì nếu không đam mê, không yêu thương trẻ con, không sẵn sàng chăm sóc và bảo vệ được chúng cả đời thì việc không chọn sinh ra chúng cũng chẳng có gì là sai. 

Còn hơn sinh ra mà vô trách nhiệm và không dành tình yêu cho chúng. Hay tệ hơn là hành hạ, coi chúng như vật cản, cái gai trong mắt…"

Đồng thời, hot mom cũng cho rằng, nếu bản thân người làm cha mẹ không thể nuôi được con mình có thể cho người khác nuôi bởi nhiều người trong cuộc đời này vẫn có "cánh tay đủ rộng, trái tim đủ lớn để ôm các em bé vào lòng".

Trong các bài đăng liên quan đến vụ việc cũng đã có rất nhiều người để lại những bình luận đầy xót xa:

"Những vụ việc bi thương cứ thế xảy đến với các em bé trong sáng, thuần khiết và vô tội. Thực sự giờ không hiểu sao xã hội con người lại nhiều những điều đáng sợ đến thế. Không tưởng tượng nổi lúc đóng những chiếc đinh sống đó vào đầu một đứa bé 3 tuổi thì con người đó đã nghĩ gì."

"Đọc những tình tiết quanh vụ việc mà không cầm được nước mắt. Bé mới 3 tuổi nào đã biết gì. 3 tuổi nghĩa là bé cũng bằng tuổi con mình, ngày ngày mình ôm ấp yêu thương, bé con ngây thơ đáng yêu làm sao. Tại sao có thể tàn nhẫn như vậy với một đứa bé?" - một phụ huynh chia sẻ sự đau xót của mình khi cũng có một bé con cùng tuổi.

"Xã hội ngày càng văn minh phát triển mà sao ngày càng xuất hiện nhiều những vụ việc hành hung trẻ em như thời trung cổ vậy? Mong pháp luật sẽ sớm vào cuộc giải quyết, cũng mong mỗi người trong xã hội khi đứng trước những sự việc tương tự sẽ không bàng quan xem nhẹ. Mong mỗi bé con đều có một cuộc sống bình an, tốt đẹp trưởng thành."

Hiện, bé gái tiên lượng nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Xanh Pôn. Lực lượng chức năng cũng đang nhanh chóng tiền hành điều tra các tình tiết liên quan đến vụ việc và đưa ra kết luận cuối cùng.

 

Link gốc: https://kenh14.vn/cdm-dau-xot-truoc-vu-be-gai-3-tuoi-nghi-bi-dinh-ghim-vao-dau-xa-hoi-ngay-mot-van-minh-ma-sao-ngay-cang-xuat-hien-nhieu-vu-hanh-hung-tre-em-nhu-thoi-trung-co-vay-20220120110750699.chn?fbclid=IwAR1apXNZ9ydppRwVY7V234bWpvs3pCi-KUsyf7MsE-hSbhnS5Bu7T0epHI4

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang