CEO Hoàng Tùng Group Ngô Hanh Đức: Thành công đến từ bản lĩnh

(lamchame.vn) - Mang theo giấc mơ lớn của tuổi trẻ, Ngô Hanh Đức giờ đây đã có thể tự hào đánh dấu chặng đường tuổi 30 bằng sự thành công của Hoàng Tùng Group – công ty nổi bật trong lĩnh vực nội thất spa và salon chuyên nghiệp.

Chạm mốc thành công tuổi 30

22 tuổi, Ngô Hanh Đức tốt nghiệp đại học và bắt tay khởi nghiệp trong ngành thiết kế nội thất. Từ số vốn 0 đồng, đến nay anh chàng sinh năm 1991 đã trở thành chủ công ty Hoàng Tùng Group – một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chuyên dụng cho spa và salon tại Việt Nam. Ngoài ra, anh còn được biết đến với thành công viên mãn trong hạnh phúc cá nhân với vợ và một nhóc tì kháu khỉnh.

Chạm mốc 30 tuổi, Ngô Hanh Đức có sự nghiệp riêng và một cậu con trai kháu khỉnh

Nhớ lại khi mới tốt nghiệp Đại học sư phạm kỹ thuật Nam Định, Ngô Hanh Đức khi đó bắt đầu nuôi giấc mơ lớn của tuổi trẻ với quyết định khởi nghiệp cùng Hoàng Tùng Group. Ngoài tấm bằng loại giỏi và những thành tích ấn tượng đạt được trong các cuộc thi chế tạo và phát minh thì cậu sinh viên khi đó chẳng có tiền, cũng chẳng có mối quan hê trong lĩnh vực xây dựng – nội thất. Tuy nhiên, bản năng, và quan trọng là bản lĩnh hiếm có của thanh niên kỹ thuật xuất sắc đã giúp Ngô Hanh Đức đưa Hoàng Tùng Group tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay.

Khởi nghiệp khi trong tay không có gì, Ngô Hanh Đức đã có lúc tưởng chừng gục ngã trước sóng gió thương trường. Tuy nhiên, những thăng trầm trên con đường lập nghiệp đã khiến cậu sinh viên năm nào trở nên nhạy bén và cứng cáp hơn, đủ sức chèo lái Hoàng Tùng Group đi trên con đường riêng của chính mình sau không ít vấp ngã.

Đi tìm câu chuyện mang tên mình

Chia sẻ về hành trình đưa cái tên Ngô Hanh Đức vươn cao cùng Hoàng Tùng Group, anh cho biết đó đơn thuần là hành trình của kiến thức. Vốn nhạy bén và có khả năng thích nghi cao, Ngô Hanh Đức trong những ngày đầu khởi nghiệp cố gắng tích lũy không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn học hỏi cả những kiến thức quản trị. “Bạn có thể khởi nghiệp với 0 đồng, nhưng tuyệt đối không thể không có kiến thức. Bởi lẽ, tiền có thể đi vay mượn, nhưng chỉ có kiến thức của bạn mới giúp bạn tạo ra doanh nghiệp mang dấu ấn của riêng mình” – Ngô Hanh Đức chia sẻ thêm.

Để có được thành công ngày hôm nay, bên cạnh Ngô Hanh Đức luôn có sự đồng hành của những người thân yêu

Quả vậy, ban đầu tuy thiếu thốn nguồn vốn, nhưng với những kiến thức và nền tảng kỹ thuật, Ngô Hanh Đức vẫn có thể cố gắng xoay sở với mọi nhiệm vụ cần thiết. Dốc tâm sức vào những ngày tháng Hoàng Tùng Group còn non trẻ, Ngô Hanh Đức chấp nhận dùng chính tuổi trẻ của bản thân để bù vào những lỗ hổng còn thiếu. Tích tiểu thành đại, sau gần 10 năm, Ngô Hanh Đức đã có thể biến Hoàng Tùng Group trở thành công ty chuyên nghiệp với quy trình vận hành hiệu quả, đặc biệt là toát lên dấu ấn của vị CEO trẻ.

Khát vọng viết tiếp chương mới của cuộc đời

Ngô Hanh Đức chạm mốc 30 tuổi khi Hoàng Tùng Group đã sở hữu vị thế đáng ngưỡng mộ trên thị trường, đánh dấu việc hoàn thành cột mốc quan trọng đầu tiên của một người đàn ông. Sau gần 10 năm phát triển, chàng sinh viên trẻ giờ đây cũng đã mang phong thái của một doanh nhân với kinh nghiệm và giá trị nhân sinh quan sâu sắc.

Mang tâm thế của một người đàn ông bản lĩnh, Ngô Hanh Đức đã sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới

Tuy nhiên, nếu nhìn sâu hơn vào bức chân dung mang đậm màu sắc riêng của Ngô Hanh Đức, người ta có thể nhận ra giá trị gia đình tỏa sáng nơi người đàn ông 30 tuổi. Với anh, thành công ngoài thương trường được để ở ngoài cánh cửa của ngôi nhà, nơi anh đang nỗ lực theo đuổi thành công của một người chồng, người cha mẫu mực.

Bước sáng trang mới của cuộc đời, Ngô Hanh Đức cho biết bên cạnh việc tiếp tục chèo lái Hoàng Tùng Group đến với những bến bờ thành công mới, anh muốn tập trung nhiều hơn vào giá trị sống mang tên gia đình. “Công việc chính của mình là mang cảm xúc vào từng không gian sống và làm việc của khách hàng. Vậy nên mình cũng luôn tự nhắc nhở bản thân đừng quên cái hồn trong ngôi nhà của chính mình” – CEO trẻ Ngô Hanh Đức tâm sự thêm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang