Cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi chính thức lộ diện?

Marcus không có liên quan gì đến Tạ Đình Phong, cậu bé được cho là con trai của một doanh nhân giàu có bí ẩn.

Đã 2 năm sau khi Trương Bá Chi sinh cậu con trai Marcus nhưng danh tính cha ruột của cậu bé thì đến nay vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp của làng giải trí, thậm chí người trong cuộc dường như cũng chẳng có ý định công khai. 

Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền tin đồn Tạ Đình Phong chính là cha ruột của Marcus, tuy nhiên tài tử nổi tiếng không dám thừa nhận chuyện này vì sợ ảnh hưởng đến mối quan hệ với Vương Phi. Tuy nhiên theo trang QQ cho biết thì Marcus thật sự không có liên quan gì đến Tạ Đình Phong, anh cùng Trương Bá Chi đã "dứt tình" sau khi ly hôn vào năm 2011 rồi.

Rộ tin Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3 cho doanh nhân giàu có nhưng cuối cùng vẫn bị bỏ rơi - Ảnh 1.
 
Đã 2 năm trôi qua nhưng Trương Bá Chi vẫn không có ý định tiết lộ về cha ruột của Marcus.

Đã 2 năm trôi qua nhưng Trương Bá Chi vẫn không có ý định tiết lộ về cha ruột của Marcus.

Tuy nhiên cậu bé không phải con trai Tạ Đình Phong hay bất cứ sao nam nào trong showbiz mà mọi người từng đồn đoán.

Tuy nhiên cậu bé không phải con trai Tạ Đình Phong hay bất cứ sao nam nào trong showbiz mà mọi người từng đồn đoán.

Bên cạnh đó, trang QQ cũng khẳng định cha ruột của Marcus là một doanh nhân giàu có bí ẩn. Trương Bá Chi vốn là người thích sự bí ẩn và kỳ lạ, cậu con trai thứ 3 này của cô được sinh ra vì một mục đích không thể nói rõ ra bên ngoài. Thậm chí sau khi sinh con xong, người đẹp 40 tuổi này vì một số kiêng kỵ nên đã bỏ mặc cậu bé. 

Nhưng khi thấy được mối quan hệ nhân quả bí ẩn giữa mình và con trai, Trương Bá Chi không thể bỏ rơi đứa trẻ nên đã quyết định nuôi dưỡng cho đến tận bây giờ. Còn về người cha ruột giàu có của Marcus, anh ta không muốn nhận đứa con này nên đã cho Trương Bá Chi một số tiền lớn rồi để con cho cô nuôi.  

Rộ tin Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3 cho doanh nhân giàu có nhưng cuối cùng vẫn bị bỏ rơi - Ảnh 4.

Những tin đồn về người cha bí ẩn của Marcus rất nhiều, còn Trương Bá Chi bỏ ngoài tai và thay vào đó, cô tập trung chăm sóc cho các con.

Nguồn: QQ

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cha-ruot-con-trai-thu-3-cua-truong-ba-chi-chinh-thuc-lo-dien-162202211104852871.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang