Phỏng vấn nóng giám khảo HHVN 2020 - Á hậu Thụy Vân: Tiết lộ tính cách thật và điều bí mật phía sau đôi chân mê người của Đỗ Thị Hà

Theo giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 - Á hậu Thụy Vân thì việc Đỗ Thị Hà đăng quang là hoàn toàn hợp lý.

Tối qua (20/10), đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tìm ra được chủ nhân của vương miện Hoa hậu danh giá - nữ sinh sinh năm 2001 Đỗ Thị Hà. Vượt qua các thí sinh tiềm năng, Đỗ Thị Hà là cái tên được xướng lên trong sự vỡ òa của tất cả người hâm mộ dõi theo hành trình suốt 5 tháng qua của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Phỏng vấn nóng giám khảo HHVN 2020 - Á hậu Thụy Vân: Tiết lộ tính cách thật và điều bí mật phía sau đôi chân mê người của Đỗ Thị Hà - Ảnh 1.

Á hậu Thụy Vân và NTK Lê Thanh Hòa trên hàng ghế BGK.

Như bất kỳ cuộc thi nào, sau đêm chung kết cũng có không ít ý kiến trái chiều về kết quả. Nhiều người cho rằng Đỗ Thị Hà chưa thật sự là ngôi sao tỏa sáng nhất trong đêm chung kết. Thậm chí nhan sắc của Đỗ Thị Hà cũng được đưa ra bàn tán khi trăm người mười ý về chuyện này.

Trên mạng xã hội, từ khóa Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà vẫn đang là đề tài hot thu hút sự chú ý của mọi người.

 
 

Liên hệ với Á hậu Thụy Vân, một trong những giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - những người chịu trách nhiệm "cầm cân nảy mực" lựa chọn ra người đẹp xuất sắc nhất chúng tôi đã nhận được những chia sẻ khá chân thành về việc này.

Theo chị, lý do nào để BGK lựa chọn Đỗ Thị Hà là Hoa hậu thay vì các người đẹp khác?

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thực sự xứng đáng với ngôi vị mà mình đạt được vào đêm qua vì cô ấy hội tụ những yếu tố để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện. Chắc chẳn rằng ai cũng phải thừa nhận Hà là một cô gái rất xinh đẹp, dịu dàng và nền nã. Cô ấy là Hoa hậu Biển thì chắc chắn chẳng cần bàn cãi việc Đỗ Thị Hà sở hữu thân hình đẹp. 

Phỏng vấn nóng giám khảo HHVN 2020 - Á hậu Thụy Vân: Tiết lộ tính cách thật và điều bí mật phía sau đôi chân mê người của Đỗ Thị Hà - Ảnh 3.
 

Nếu ai đã từng nhìn thấy Đỗ Thị Hà sải bước trên sàn catwalk sẽ "mê tít" đôi chân của Đỗ Thị Hà. Không chỉ sở hữu đôi chân dài, thẳng, Hà còn khiến mọi người cảm thấy thích thú vì khả năng trình diễn, sự uyển chuyển của cơ thể và đôi chân khi đi trên sàn chữ T. 

Nhưng đặc biệt hơn đó chính là mỗi khi cô ấy xuất hiện đều sáng bừng sân khấu. Từ vòng sơ khảo, chung khảo rồi bán khảo và cuối cùng là đêm chung kết, khi Hà bước chân lên sân khấu thì bạn ấy luôn tỏa sáng và khiến mọi người tự động ngắm nhìn mình.

Phỏng vấn nóng giám khảo HHVN 2020 - Á hậu Thụy Vân: Tiết lộ tính cách thật và điều bí mật phía sau đôi chân mê người của Đỗ Thị Hà - Ảnh 3.
 

Ở ngoài đời, Đỗ Thị Hà là một cô gái như thế nào? 

Ở ngoài đời thật, Hà rất hồn nhiên và đáng yêu. Ở cô gái ấy có một cái gì đó rất là gần gũi thân thiện. Và mỗi khi mà chúng tôi tiếp xúc với cô ấy đều nhận thấy sự đáng yêu, láu lỉnh, thậm chí khiến chúng tôi bật cười. Thú thật, chúng tôi luôn cảm nhận được ở Hà một năng lượng vô cùng tươi trẻ. 

Chúng tôi nghĩ rằng, đôi khi sự chân thật luôn khiến người ta cảm thấy dễ chịu, kéo gần mọi người lại hơn.

Phỏng vấn nóng giám khảo HHVN 2020 - Á hậu Thụy Vân: Tiết lộ tính cách thật và điều bí mật phía sau đôi chân mê người của Đỗ Thị Hà - Ảnh 5.
 

Sau khi đêm chung kết kết thúc, có khá nhiều ý kiến xoay quanh kết quả cuối cùng, là một trong những BGK của cuộc thi, chị nghĩ sao về việc này?

Chắc chắn là mỗi người xem, dõi theo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đều có những lựa chọn của riêng mình. Mỗi một người có một cái nhìn riêng, một quan điểm riêng về cái đẹp. Nhưng chúng tôi, những người ở trong ban giám khảo, những người đã đồng hành với các bạn trong suốt thời gian qua. 

Chúng tôi đã trải qua các vòng chấm khác nhau từ vòng chấm mặt mộc, hay quan sát cư xử từ hành động thường ngày, cuộc sống ở nhà chung.

 Để từ đó, chúng tôi có thể đong đo cân đếm được tất cả các yếu tố khi mà chúng tôi tiếp xúc với tất cả các cô gái. Vì thế chúng tôi tin rằng sự lựa chọn của ban tổ chức và ban giám khảo là hoàn toàn đúng đắn.

Phỏng vấn nóng giám khảo HHVN 2020 - Á hậu Thụy Vân: Tiết lộ tính cách thật và điều bí mật phía sau đôi chân mê người của Đỗ Thị Hà - Ảnh 6.
 

Điều đó đã chứng minh được qua nhiều thế hệ Hoa hậu khác nhau. 

Chị có muốn nhắn nhủ tới 3 người đẹp vừa đăng quang không?

3 cô gái của chúng ta còn rất trẻ và khi mới đăng quang không tránh được những ý kiến trái chiều nhau. Nhưng tôi tin rằng, chỉ ngày mai thôi, các em sẽ càng trưởng thành và càng tỏa sáng hơn. Thực sự các em đều rất giỏi giang và xinh đẹp, tôi luôn tin tưởng rằng con đường phía trước của cả 3 cô gái đều vô cùng rực rỡ. 

Nếu được nhắn nhủ với tư cách một người chị cũng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thì tôi chỉ muốn chia sẻ rằng danh hiệu từ cuộc thi sẽ đưa các em sang 1 trang mới của cuộc đời, là dấu mốc thanh xuân rực rỡ nhất của một cô gái. Chị tin rằng trong tương lai, các em sẽ càng tỏa sáng hơn nữa, sẽ là những bông hoa đủ sắc đủ hương và ngọt ngào trong ánh nắng. Hãy trưởng thành là lan tỏa yêu thương cũng như sứ mệnh của mình đối với cộng đồng và xã hội. 

Phỏng vấn nóng giám khảo HHVN 2020 - Á hậu Thụy Vân: Tiết lộ tính cách thật và điều bí mật phía sau đôi chân mê người của Đỗ Thị Hà - Ảnh 7.
 
Phỏng vấn nóng giám khảo HHVN 2020 - Á hậu Thụy Vân: Tiết lộ tính cách thật và điều bí mật phía sau đôi chân mê người của Đỗ Thị Hà - Ảnh 4.
 
Phỏng vấn nóng giám khảo HHVN 2020 - Á hậu Thụy Vân: Tiết lộ tính cách thật và điều bí mật phía sau đôi chân mê người của Đỗ Thị Hà - Ảnh 5.
 
 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phong-van-nong-giam-khao-hhvn-2020-a-hau-thuy-van-tiet-lo-tinh-cach-that-va-dieu-bi-mat-phia-sau-doi-chan-me-nguoi-cua-do-thi-ha-162202211085923024.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang