Chae Rim được nhận xét ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc hơn sau khi ly hôn chồng trẻ

Sau tuyên bố ly hôn cùng chồng trẻ, cuộc sống của Chae Rim chỉ xoay quanh cậu con trai nhỏ.

Trên trang cá nhân mới đây, Chae Rim đã đăng tải những hình ảnh của bản thân. Không phải những hình ảnh đeo khẩu trang kín mít, Chae Rim trong loạt khoảnh khắc mới khoe gương mặt xinh đẹp cùng nhan sắc rực rỡ.

Nhiều người nhận xét rằng, nhan sắc của Chae Rim ở thời điểm hiện tại trông tươi trẻ, xinh đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều so với trước đây. Bước sang tuổi 41, Chae Rim dường như còn trẻ hơn nhiều so với thời điểm trước.

Chae Rim được nhận xét ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc hơn sau khi ly hôn chồng trẻ - Ảnh 1.
 

Trước đây, từng có một khoảng thời gian, vẻ ngoài của Chae Rim luôn bị nhận xét là kém sắc, lộ dấu hiệu lão hóa hay thẩm mỹ. Có vẻ như sau những sóng gió xung quanh cuộc hôn nhân với chồng trẻ, hiện giờ Chae Rim đã lấy lại được tinh thần.

 
 
Chae Rim được nhận xét ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc hơn sau khi ly hôn chồng trẻ - Ảnh 3.
 

Vào tháng 12/2020, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Chae Rim cùng ông xã là mỹ nam "Hoàn Châu Cách Cách" Cao Tử Kỳ đã chính thức ly hôn. Con trai chung của cả hai thì đang sống chung với mẹ tại Hàn Quốc.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/chae-rim-duoc-nhan-xet-ngay-cang-xinh-dep-nhuan-sac-hon-sau-khi-ly-hon-chong-tre-222021282121218915.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang