Chăm cháu hết cữ 3 tháng 10 ngày, ông bà ngoại gạt nước mắt tiễn con cháu về nội khiến các mẹ lấy chồng xa nghẹn ngào, đồng cảm

Bà khóc nức nở, ông đứng thẫn thờ tiễn cháu ngoại lên xe khiến ai nấy đều chạnh lòng.

Tâm sự của những đứa con lấy chồng xa luôn khiến mỗi chúng ta bắt gặp đều chẳng thể kìm được lòng mình. Lấy chồng xa đã khổ nhưng đến khi sinh con đẻ cái được về ở với bố mẹ ít ngày rồi lại lưu luyến rời đi đúng là cái cảnh chia tay đầy nước mắt. Tiễn cháu ngoại về khiến ông bà nào cũng buồn thương. 

Mới đây, Tiktoker @Ngocngoc246 đã đăng tải lên mạng xã hội những tâm sự của chính bản thân chị khi chứng kiến cảnh mẹ mình bật khóc nức nở vì không nỡ rời xa con cháu trong ngày chị đưa con trở lại nhà nội.

Hết 3m10d chăm cháu ngoại, bà rưng rưng tiễn con cháu về nhà nội

Đoạn video ngắn ghi lại cảnh cô con gái bế con ngồi trong xe ô tô hướng mắt về phía cha mẹ mình. Nơi đó, có tình yêu thương vô điều kiện, sự nhớ nhung, lo lắng khi người mẹ lấy tay gạt đi những giọt nước mắt đang rơi, còn người cha thì lặng người đi.

Chăm cháu hết cữ 3m10d, bà ngoại gạt nước mắt tiễn con cháu về nội khiến ai thấy cũng thương  - Ảnh 2.

Người bà khóc nức nở còn ông ngoại cũng thẫn thờ nhìn cảnh con cháu rời đi. Ảnh cắt từ clip.

Chăm cháu hết cữ 3m10d, bà ngoại gạt nước mắt tiễn con cháu về nội khiến ai thấy cũng thương  - Ảnh 3.

Biểu cảm đầy nhung nhớ khi bà ngoại chỉ còn được nhìn thấy cháu qua màn hình điện thoại. Ảnh cắt từ video.

Ngay sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra vô cùng đồng cảm với những tâm tư của bà mẹ trẻ. Nhiều người khác cũng không giấu được nước mắt khi xem được khoảnh khắc bà ngoại đứng trước hiên nhà gạt nước mắt tiễn con cháu về nhà nội:

- "Giống ông bà ngoại nhà mình quá! Chăm con chăm cháu chẳng ngại đêm hôm mất ngủ, nhất định sau này mình phải cho con mình biết về công ơn trời bể của ông bà".

- Lấy chồng rồi tuy không làm dâu không xa bố mẹ nhưng xem hình ảnh này tự nhiên thấy chạnh lòng quá, không kiềm nổi nước mắt".

- "Có con rồi mới hiểu được tấm lòng cha mẹ. Con luôn nợ bố mẹ lời cảm ơn và xin lỗi".

- "Thấy cảnh này mới thấy mình may mắn vì từ nhỏ tới lớn, kể cả lấy chồng hay có con vẫn luôn được ở cạnh ba mẹ ruột. Ai được ở bên bố mẹ hãy trân trọng nhé".

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cham-chau-het-cu-3-thang-10-ngay-ong-ba-ngoai-gat-nuoc-mat-tien-con-chau-ve-noi-khien-cac-me-lay-chong-xa-nghen-ngao-dong-cam-222022121164815776.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang