Đoạn tin nhắn "bão haha" MXH: Cái kết của đàn ông cãi vợ, có 200 nghìn cũng bị "hack" trong chớp mắt!

Nhưng mọi thứ lại không suôn sẻ, ông chồng đáng thương đã bị 'nẫng tay trên' nhanh như chớp mắt.

"Nhà phải có nóc" là châm ngôn quen thuộc của phe đàn ông "đội vợ lên đầu trường sinh bất lão". Ấy thế nhưng có rất nhiều câu chuyện tấu hài bởi những "hảo chồng", đặc biệt là khi các anh dỗi vợ.

Trên các diễn đàn mạng thi nhau share 1 đoạn tin nhắn mà ai đọc cũng phải cười. "Thông điệp" khá ngắn gọn: Đàn ông mà không độc lập tài chính thì tốt nhất đừng cãi nhau với vợ!

Đoạn tin nhắn

Chỉ 1 đoạn tin nhắn mà "bão haha" sau vài tiếng đăng tải

Có vẻ ông bố trên đã cãi nhau với vợ nên đành "muối mặt" cầu cứu con gái: "Chào chị, tôi bị mẹ chị đuổi ra đường, chị có thể cho tôi xin 200 nghìn để tôi đi xe ôm về nhà bố mẹ tôi được không?".

Nhận tin bố mẹ cãi nhau nhưng con gái lại không nhịn được cười: "Bố với mẹ lại cãi nhau à? Con chuyển rồi đấy bố nhận được chưa?".

Ông bố vẫn nghiêm túc: "Tôi nhận được rồi, cám ơn chị nhé, chúc chị hạnh phúc!".

Nhưng mọi thứ lại không suôn sẻ, ông chồng đáng thương đã bị "nẫng tay trên" nhanh như chớp mắt. "Chào chị, làm phiền chị vì tôi vừa đi rút tiền thì phát hiện ra mẹ chị rút trước mất rồi, chị về đưa tôi tiền mặt được không, tôi ngồi ở quán nước đầu ngõ đợi chị", ông bố tuyệt vọng.

Đoạn tin nhắn

Ông chồng tự thương cho "thân phận" mình

Đúng là thân trai 12 bến nước, phận làm chồng cãi vợ 1 câu là ngủ đâu vợ cũng chẳng thèm ngó. Mà đôi khi cũng lạ lắm à nha, bảo sao các anh cứ than trước khi lấy vợ tiền mình làm ra là của mình nhưng sau khi lấy vợ rồi tiền mình làm ra lại là của vợ.

Các ông chồng có thẻ ngân hàng để làm gì? - Để tận hưởng cảm giác có tiền thôi chứ gánh nặng tiêu tiền thì phải để vợ gánh!

Chẳng biết số phận ông chồng trên sẽ ra sao nhưng qua đây các anh có thể thấy, đàn ông thời nào thì cũng phải "mang tiền về cho vợ" thôi, chứ tính mang tiền đi là dở rồi!

https://afamily.vn/doan-tin-nhan-bao-haha-mxh-cai-ket-cua-dan-ong-cai-vo-co-200-nghin-cung-bi-hack-trong-chop-mat-20220106151345572.chn
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-tin-nhan-bao-haha-mxh-cai-ket-cua-dan-ong-cai-vo-co-200-nghin-cung-bi-hack-trong-chop-mat-162221201222601194.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang