Chấm dứt những ngày Tết chỉ có nước mắt

(lamchame.vn) - “Tôi đã quyết định từ bỏ tất cả, cả công việc đang làm, đem theo con về quê ăn Tết với bố mẹ sau khi ra toà nộp đơn ly hôn người chồng dính nhiều tệ nạn xã hội và vũ phu”.

Chỉ còn 3 tuần nữa là Tết đến, mẹ con chị đã về đến nhà với bố mẹ đẻ ở quê sau nhiều năm đi lấy chồng xa. Người phụ nữ trẻ tên Lê Thị Thu chia sẻ: “7 năm tôi đi lấy chồng là ngần ấy thời gian nước mắt nhiều hơn nụ cười. Nhiều lần muốn buông bỏ tất cả nhưng nhìn con tôi lại không đành. Từ ngày đi lấy chồng, Tết nào tôi cũng chỉ biết khóc một mình vì tủi thân. Tôi đã quyết định từ bỏ tất cả, cả công việc đang làm, đem theo con về quê ăn Tết với bố mẹ sau khi ra toà nộp đơn ly hôn chồng. Toà án hẹn sau Tết sẽ gọi 2 vợ chồng lên để làm thủ tục ly hôn”.

Tôi đã quyết định từ bỏ tất cả, cả công việc đang làm, đem theo con về quê ăn Tết với bố mẹ

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Thu kể: “Tôi năm nay 28 tuổi, vợ chồng tôi có một con trai 6 tuổi, từ ngày lấy chồng, anh bỏ luôn nghề xe ôm, không đi làm gì cả. Mọi gánh nặng gia đình cứ đổ hết cho vợ. Thiếu tiền mua đồ đạc trong nhà cũng vợ, tiền học cho con cũng vợ, tiền chi tiêu hàng ngày, tiền thuê nhà, điện nước…. cũng vợ. Lúc tôi mang bầu sắp sinh con, tôi phát hiện chồng chơi ma tuý, đập đá, cờ bạc và nhậu nhẹt say xỉn triền miên. Sau mỗi lần đi đâu về đến nhà, việc đầu tiên thay cho lời chào vợ con là anh ta đá, đấm hay bạt tai vợ như một thói quen. Tôi đã nhiều lần khuyên chồng đi cai nghiện ma tuý, rồi mua lại xe máy đi làm xe ôm kiếm tiền như trước. Nhưng anh ta không nghe, mà còn đấm đá tôi túi bụi vì dám “dạy đời” chồng”.

“Sự khốn khổ của cuộc sống này với tôi vẫn chưa đủ, vì anh ta còn nợ nần rất nhiều. Tất cả đồ đạc trong nhà cứ dần đội nón ra đi. Khi tôi cố gắng tích góp tiền lương mua sắm cho con như ti vi, tủ lạnh, bếp ga, quạt máy…. Thậm chí giày dép của tôi và con mới sắm đôi nào về cũng đều không cánh mà bay...” – Thu nuốt nghẹn kể.

Tôi muốn giải thoát cho chính bản thân mình và con, vì quá khổ khi sống cùng người chồng vũ phu, người cha vô tình như vậy.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Lúc tôi sinh cháu, ông bà nội có vào thăm 2 lần, cũng khuyên can chồng tôi đủ kiểu, nhưng anh ta đuổi hết cả bố mẹ ra khỏi nhà. Bố mẹ vợ vào thăm cháu cũng bị đuổi về… cho đỡ ồn ào. Vì vậy, 2 bên nội – ngoại cũng không dám vào thăm mẹ con. Tết nào cũng chỉ có 2 mẹ con với những cơn say xỉn, quát tháo, đánh đập của chồng, và sự đe doạ, đòi nợ của bọn xã hội đen đến nhà. Tết nào tôi cũng khóc một mình vì tủi thân và thương con.

Tôi rất buồn mà không biết làm gì để thay đổi cuộc sống, suy nghĩ hơn 2 tháng, tôi quyết định nộp đơn ly hôn, dắt con về quê ngoại để bắt đầu lại cuộc sống một lần nữa. Tôi muốn giải thoát cho chính bản thân mình và con, vì quá khổ khi sống cùng người chồng vũ phu, người cha vô tình như vậy.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang