Chăm sóc, tái tạo làn da căng bóng với Serum

(lamchame.vn) - Là con gái, ai chẳng mong muốn mình có một làn da căng mịn, sáng bóng, và việc lựa chọn được một sản phẩm tốt, phù hợp với bạn là điều vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các nàng Top những loại serum căng bóng da đáng để trải nghiệm. Chắc chắn với những công dụng tuyệt vời mà chúng mang đến, các nàng sẽ sớm sở hữu làn da vạn người mê.

Đầu tiên, muốn có một làn da căng bóng tự nhiên các nàng phải tập những thói quen, lối sống tốt sau đây. Dù chỉ rất nhỏ thôi nhưng chúng đem lại hiệu quả dưỡng da không ngờ đấy:

- Uống đủ 8 lít nước mỗi ngày: Các mỹ nhân xứ Kim Chi luôn cho rằng, việc uống đủ nước sẽ giúp họ duy trì một làn da chắc khỏe. Chính vì thế, các cô nàng này thường tập cho mình thói quen uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng, sẽ tốt hơn nếu bạn kết hợp với mật ong và chanh tươi.

  • - Thoa nước hoa hồng bằng tay trần: Xu hướng này trở nên nổi tiếng kể từ khi cô nàng Yoona - nữ thần sắc đẹp chia sẻ. Thay vì sử dụng bông tẩy trang như những cô nàng khác, Yoona cho nước hoa hồng ra tay, sau đó vỗ nhẹ nhàng lên mặt. Vừa tiết kiệm vừa giúp nước hoa hồng thấm nhanh vào da
  • - Đắp mặt nạ thường xuyên: Thường xuyên sử dụng mặt nạ, tuần 2- 3 lần sẽ giúp làn da của bạn căng bóng, mịn màng.
  • Để sở hữu làn da như mong muốn, ngoài việc xây dựng các thói quen tốt, bạn cần tăng cường một số loại serum có tác dụng làm căng da mặt mỗi ngày. Vậy serum căng bóng da là gì mà có công dụng thần thánh như vậy? Nên sử dụng loại serum nào tốt?

Serum hay còn gọi là huyết thanh, đây là dưỡng chất chăm sóc da tối ưu, từ sâu bên trong biểu bì. Khác với kem dưỡng, serum thường có nồng độ hoạt chất cao và đa phần là dạng lỏng, giúp thẩm thấu nhanh vào da.

 

Sau đây sẽ là một số loại serum căng bóng da mà chị em có thể tham khảo. Giấc mơ có một làn da căng mịn, bóng bẩy như các idol Hàn Quốc sẽ không xa nếu chị em kiên trì:

  • - Serum Chanel Le Lift: Đây là loại serum được nhiều bạn nữ đánh giá cao bởi sự hiệu quả nhanh chóng và duy trì kết quả lâu dài trên da. Đặc biệt thành phần của em serum này hoàn toàn lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
  • - Serum Clarins Double: Tinh chất chống lão hóa này được chiết xuất từ 20 loại thực vật, vừa có công dụng chống lão hóa vừa là giải pháp chăm sóc da toàn diện mà các nàng nên trải nghiệm.
  • - Serum Fresh Rose Deep Hydration Face: Đây là một trong những loại serum có hiệu quả tốt nhất trong việc làm sáng da, đều màu da, làm mờ các vết đốm nâu, tàn nhang,.. và giúp da căng bóng, mịn màng.
  • Ngoài sử dụng serum căng bóng da tại nhà, các bạn có thể tham khảo quy trình căng da mặt bằng chỉ gai Collagen HA 4.0 tại thẩm mỹ viện The Face. Bên cạnh tác dụng căng bóng da mặt, phương pháp này còn hỗ trợ ngăn ngừa nếp nhăn, nâng cơ mặt, tôn tạo khuôn mặt Vline thon gọn.

 

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng một loại kim được thiết kế đặc biệt nhằm đưa các sợi chỉ sinh học len sâu xuống dưới da, và tạo thành một mạng lưới để giúp nâng đỡ toàn bộ vùng da cần trị liệu, trở thành khung xương cho các nguyên bào collagen tăng sinh bám vào da, thắt chặt các mô xung quanh, giúp nâng cơ và căng da chỉ sau một liệu trình thực hiện.

Công nghệ căng bóng da tại The Face đã được tổ chức FDA của Mỹ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn cũng như tính hiệu quả cao, các chị em có thể yên tâm trải nghiệm mà không sợ để lại di chứng, vì quy trình làm đẹp này không cần phẫu thuật nên không để lại sẹo sau khi thực hiện, cũng như không cần thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi da.

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn serum nào tốt, lành tính cho da thì hãy lựa chọn căng da mặt tại thẩm mỹ viện The Face, vì đây chính là “vị cứu tinh” cho làn da xảy xệ, lão hóa. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các tình trạng khác của da. Hãy để lại lời nhắn dưới phần bình luận để được chuyên gia tư vấn tại The Face hỗ trợ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang