Chấn động: Cô gái bị cưỡng bức tập thể đến thân tàn ma dại còn bị lôi đi với khuôn mặt thâm đen, nguyên do đằng sau mới căm phẫn

Vụ việc đang gây chấn động dư luận bởi cách hành xử dã man, mất hết nhân tính với người bị hại.

Vào ngày 27/1, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một cô gái 20 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể tàn bạo. Sau đó nạn nhân còn bị cắt trụi tóc, bị ép đeo nhiều đôi dép lên cổ và bị lôi đi khắp nơi diễu hành trước đám đông với khuôn mặt thâm đen.

Sự việc nghiêm trọng này diễn ra ở khu vực Kasturba Nagar và đoạn clip ghi lại cảnh tượng khủng khiếp đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong đoạn video có thể thấy nạn nhân bị nhóm người xé quần áo, cắt tóc, kéo đi khắp nơi giữa bàn dân thiên hạ.

Theo truyền thông địa phương, vụ việc xảy ra vào hôm 26/1 và những người có liên quan được cho là có hoạt động buôn bán rượu bất hợp pháp. Báo chí cho hay nạn nhân đã kết hôn và có một đứa con. Sự việc trên bắt nguồn từ nguyên do trong quá khứ.

Chấn động: Cô gái bị cưỡng bức tập thể đến thân tàn ma dại còn bị lôi đi với khuôn mặt thâm đen, nguyên do đằng sau mới căm phẫn - Ảnh 1.

Nạn nhân bị lôi đi khắp nơi.

Theo đó, một người đàn ông sống trong khu phố đã đem lòng yêu đơn phương nạn nhân. Tuy nhiên, cô gái đã từ chối người đàn ông nhiều lần. Bị cự tuyệt phũ phàng, người đàn ông được cho là đã tự tử vào tháng 11 năm ngoái.

Chị gái nạn nhân cho hay: "Gia đình anh ta đổ lỗi cho em gái tôi về cái chết của con trai họ". Các thành viên trong gia đình của người đàn ông đã vô cùng tức giận và tìm cách trả thù. Đầu tiên họ đã tấn công vô cớ các thành viên nữ trong gia đình cô gái về sau họ có hành động trả thù đê hèn hơn là bắt cóc nạn nhân, xâm hại tập thể rồi tra tấn cô dã man.

Theo cảnh sát, vụ việc đang được điều tra làm rõ. Nạn nhân hiện đang điều trị trong bệnh viện. Tình trạng của cô gái được cho là ổn định, nạn nhân đã được lấy lời khai. Người đứng đầu Ủy ban Phụ nữ Delhi (DCW) Swati Maliwal đã gửi thư cho cảnh sát yêu cầu họ cung cấp an ninh bảo vệ cho nạn nhân và gia đình cô để tránh bị trả thù. 

Chấn động: Cô gái bị cưỡng bức tập thể đến thân tàn ma dại còn bị lôi đi với khuôn mặt thâm đen, nguyên do đằng sau mới căm phẫn - Ảnh 2.

Nạn nhân trong tình trạng thân tàn ma dại khiến dư luận căm phẫn.

Bên cạnh đó, bà Swati Maliwal cũng kêu gọi cơ quan chức năng cần bắt giữ tất cả những người có liên quan đến vụ án, không được để lọt tội phạm. Hiện cảnh sát đang tạm thời bắt giữ 4 người phụ nữ đã lôi nạn nhân đi diễu hành khắp nơi. 

Trong khi đó, Thủ hiến bang Delhi Arvind Kejriwal gọi sự việc trên là "đáng xấu hổ" đồng thời ông kêu gọi Bộ trưởng Bộ nội vụ cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc để làm gương cho những trường hợp sau.

 

Nguồn: NDTVLink gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-co-gai-bi-cuong-buc-tap-the-den-than-tan-ma-dai-con-bi-loi-di-voi-khuon-mat-tham-den-nguyen-do-dang-sau-moi-cam-phan-162222701203754576.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang