Chấn động showbiz Việt : Midu từng là tình cũ tuổi omai của Trịnh Thăng Bình

(lamchame.vn) - Nhắc đến chuyện đời tư của Midu - nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Phan Thành với những ồn ào chẳng đáng có. Từ sau Phan Thành horgirl Hà Nội này dường như không có bất cứ động tĩnh nào về chuyện riêng tư cho đến mới đây Trịnh Thăng Bình tuyên bố, MiDu từng là người yêu cũ thời học sinh của anh.

MiDu - Trịnh Thăng Bình, mối tình thủa học trò đang trở thành đề tài hot trong ngày hôm nay. Câu chuyện chỉ bị lộ tẩy khi Trịnh Thăng Bình tiết lộ những điều hậu trường đằng sau dự án phim đầu tay của Quỳnh Chi mang tên Nhân duyên: Anh mãi bên em. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi trai tài gái sắc này hợp tác. Trịnh Thăng Bình khẳng định :"Chính xác thì sau 9 năm cả hai mới được ngồi với nhau nói chuyện và cùng hợp tác trong công việc". Hơn hết, Trịnh Thăng Bình còn cho đây là "nhân duyên" sẽ giúp anh hóa thân vào vai diễn tốt hơn. 

Về phía mình nữ diễn viên có vẻ đẹp thánh thiện Midu cho biết trong mắt cô Trịnh Thăng Bình là người đúng chuẩn soái ca, phù hợp với vai nam chính của phim ngôn tình. "Anh Bình nhìn thư sinh nhưng lại rất đàn ông và phong độ"

Trong dự án phim này Trịnh Thăng Bình và Midu có nhiều phân đoạn tình cảm lãng mạn. Cả 2 không mất quá nhiều thời gian để có thể quen với việc diễn với nhau sao cho cảm xúc. Midu thổ lộ :" Không nhất thiết phải xây dựng thế giới riêng rồi tưởng tượng chúng tôi yêu nhau, rồi mang tình cảm từ trong phim ra đến ngoài đời. Chỉ cần ở ngoài đời, mình cảm thấy quý mến nhau, có cảm xúc với nhau là đủ để khán giả cảm nhận được rồi

 

 

Vốn nổi tiếng là những người không chiêu trò, nên những chia sẻ thật lòng này của Midu và Trịnh Thăng Bình này đều khiến khán giả vô cùng thích thú. Tất cả đều mong chờ dự án phim của 2 người này và không quên đặt niềm hy vọng về chuyện "tình cũ không rủ cũng tới".

Trịnh Thăng Bình được biết đến là ca sĩ trẻ nhiều bản hit, anh nên duyên với điện ảnh thông qua vai diễn trong bộ phim Ông ngoại tuổi 30 và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Anh đang được kỳ vọng sẽ trở thành một diễn viên tiềm năng trong tương lai. Còn Midu  cô cũng từng rất thành công khi tham gia vào một số bộ phim điện ảnh của Việt Nam như là “Cô nàng tóc rối”, “Thiên mệnh anh hùng”…Lối diễn tự nhiên cùng nhan sắc thuần khiết của cô nàng khiến nhiều người đổ gục. Cô cũng là một trong những diễn viên trẻ triển vọng hiện nay.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang