Đúng như dự đoán, áo dài rực rỡ của á hậu Phương Nga là 1 trong 10 bộ trang phục truyền thống được bình chọn nhiều nhất Miss Grand 2018

(lamchame.vn) - Bộ trang phục "Ngũ phụng tề phi" của á hậu Phương Nga đã lọt top 10 trang phục truyền thống được bình chọn nhiều nhất Miss Grand 2018.

Theo tienphong.vn, dựa vào kết quả bình chọn của khán giả, mới đây, đại diện của Việt Nam, Bùi Phương Nga đã lọt top 10 thí sinh có Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 (Miss Grand International).

Áo dài “Ngũ Phụng Tề Phi” của Á hậu Phương Nga được bình chọn ở vị trí thứ hai.

Theo đó, thí sinh của Campuchia trở thành người đẹp nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả. Tiếp đó là Bùi Phương Nga của Việt Nam dù vài giờ trước khi kết quả này được công bố, Phương Nga đang dẫn đầu bình chọn với 68 nghìn lượt và hơn 4 triệu lượt chia sẻ.

Được khán giả ủng hộ nhiều hơn cả là trang phục của Hoa hậu Campuchia Dy Lika, 20 tuổi. Một trong những điểm gây chú ý của trang phục này là bộ phụ kiện rất cầu kỳ.

Việc bình chọn "Top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 bắt đầu diễn ra từ ngày 12/10 và kết thúc vào tối qua 15/10. 
Kết quả cuối cùng cho giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10 tới. Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 đang diễn ra sôi nổi tại Myanmar và sẽ kết thúc vào ngày 25/10 tới.

Trong ảnh là hoa hậu của đất nước vạn đảo Indonesia với bộ cánh lấy ý tưởng từ biển cả, đeo cánh đính kết san hô màu sắc. 

Thông tin từ zing.vn cho thấy, áo dài “Ngũ Phụng Tề Phi” của Á hậu Phương Nga có tông chủ đạo là màu vàng cung đình, với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế. Trong đêm thi trước đó, Phương Nga có màn trình diễn tự tin, catwalk uyển chuyển trên sân khấu. 

Trang phục dự thi của Hoa hậu Peru được thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn gợi cảm, giúp Andrea Moberg khoe khéo vóc dáng trên sân khấu. 

Thông thường, ở hầu hết cuộc thi sắc đẹp quốc tế, các thí sinh châu Á luôn chiếm tỷ lệ bầu chọn trên mạng cao hơn những khu vực khác.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang