Chân dung bé trai mới sinh bị mẹ nhét vào nhà xí, đổ đầy tro bếp rồi đi ngủ

(lamchame.vn) - Chiều 26-9, mạng xã hội lan truyền câu chuyện mẹ đẻ nhét con trai mới sinh vào hố xí khiến dư luận phẫn nộ.

Theo thông tin ban đầu, Bệnh viện A Thái Nguyên sáng 26-9 đã tiếp nhận một bé trai 3,2 kg bị mẹ ruột đẻ trong nhà xí xong nhét xuống lỗ gạch ở hố xí.

Trang mạng này chú thích thêm đây là lỗ hố xí ở quê, miệng chỉ nhỏ như viên than tổ ong. Sau khi nhét con vào hố, mẹ lấy tro bếp đổ đầy vào rồi về giường nằm như bình thường.

May mắn, bà nội bé đi vệ sinh nghe thấy tiếng động, nhìn kỹ mới thấy mấy ngón tay bé thò thò ra khỏi hố phân. Ngay lập tức, bà kêu hàng xóm sang đập nhà xí moi bé lên.

Cũng theo trang mạng này, hiện bé trai đang nằm tại viện A Thái Nguyên. Mẹ bé đã trốn, bố thì làm ở Hà Nội. Chỉ có bà nội và hàng xóm lo cho bé.

Theo thông tin ban đầu, câu chuyện đau lòng trên xảy ra tại xã Yên Trạch, Phú Lương, Thái Nguyên.

Chân dung bé trai bị mẹ nhét vào nhà xí

Sau vụ việc xảy ra, UBND xã Yên Trạch (Phú Lương, Thái Nguyên) cũng đã xác nhận có sự việc trên và hiện công an xã đang tiến hành xác minh, lấy lời khai của các bên. Không giống như lời trong clip lan truyền Facebook, người mẹ trên không chạy trốn mà vẫn ở địa phương.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện thu hút hơn 7.000 lượt xem, gần 100 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận. Tuy chưa biết rõ thông tin nhưng qua clip trên, cư dân mạng bày tỏ thái độ giận dữ, “ném đá” dữ dội người mẹ. Bạn Phương Thảo bình luận: “Sao ở đời lại có người mẹ vô lương tâm, độc ác đến thế. Mong con sớm hồi phục”.

Trong khi đó, cư dân mạng Thom Le chia sẻ: “Thương con vì không được lựa chọn mẹ sinh ra mình. Chỉ mong con được khoẻ mạnh bình an”.

Bà nội kể lại sự việc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang