Chân dung "nam thần" Nguyễn Trọng Hưng bị vợ giảng viên bắt quả tang ngoại tình: Hot boy màn ảnh nhỏ, thành tích và gia thế đáng nể cho đến khi bị "bóc phốt"?

Trọng Hưng từng là hot boy trường Sân khấu Điện ảnh và quen mặt với khán giả truyền hình qua một số bộ phim nổi tiếng.

Vụ việc giảng viên Âu Hà My bắt quả tang và tố chồng ngoại tình, vô trách nhiệm với vợ và bội bạc gia đình đang là tâm điểm mạng xã hội. Đáng chú ý, người chồng trong câu chuyện này lại chính là chàng diễn viên không xa lạ trên màn ảnh nhỏ - Nguyễn Trọng Hưng.

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh từng được nhiều bạn trẻ biết đến vì từng thủ vai Hưng "Chim én” trong bộ phim học trò Bộ tứ 10A8. Gần đây, Trọng Hưng lại được chú ý vì vai diễn chàng thiếu gia trong phim Đi qua mùa hạ đang "hot" trở lại

 
 

Trọng Hưng từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Bộ tứ 10A8, Đi qua mùa hạ, phim ngắn Lột xác, Người hoạt náo…

Góp mặt trong một số bộ phim truyền hình, Trọng Hưng gây được sự chú ý nhờ ngoại hình điển trai chuẩn hot boy. Khán giả thường thấy Trọng Hưng trên phim với những vai công tử con nhà giàu, hay nhân vật nhà nghèo nhưng lại đua đòi theo những bạn có điều kiện khá giả, một học sinh ngoan nhưng bị các bạn dụ dỗ vào đời hoặc một ca sĩ nổi tiếng tìm lại tình yêu đích thực…

Được biết, chàng trai này cũng xuất thân trong một gia đình có điều kiện ở Hà Nội.

Chân dung

Chân dung điển trai của Nguyễn Trọng Hưng - hot boy màn ảnh Việt

Chân dung
 

Trong thời gian theo học trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Trọng Hưng cũng sở hữu bảng thành tích xuất sắc, khiến nhiều người ngưỡng mộ: Giải nhất thành phố Hà Nội bơi lội 2011, giải ba tài năng Sinh viên nhảy hiện đại và từng là huấn luyện viên thể hình. Chàng hot boy một thời cũng từng đạt học bổng của trường đại học khiến nhiều người nể phục. Hiện tại, Trọng Hưng đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, sở hữu nhiều clip viral (clip có độ lan tỏa lớn trên mạng) kiêm MC, đạo diễn.

Chân dung

Nam diễn viên sở hữu thân hình 6 múi nam tính

Chân dung
 
Chân dung
 
Chân dung

Trọng Hưng và NSND Hoàng Dũng

Trọng Hưng nên duyên cùng Âu Hà My - nữ giảng viên 9X nổi tiếng trên mạng xã hội vì ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm vào năm 2019. Khi quỳ gối cầu hôn vợ ở Paris (Pháp), nam diễn viên từng "gây sốt" mạng xã hội vì lời chia sẻ ngọt ngào như ngôn tình:

"Ước mơ của anh là quỳ gối dưới chân tháp Eiffel để cầu hôn người con gái của cuộc đời anh, thật ra anh chỉ dám mơ thôi không nghĩ rằng anh có thể làm được điều đó cho đến khi gặp em. Anh sẽ nhớ mãi giây phút này, lúc em bật khóc vì hạnh phúc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua bao khó khăn và sẽ mãi hạnh phúc vợ yêu của anh nhé!".

Chân dung
 
Chân dung

Trọng Hưng và Âu Hà My có cuộc sống hôn nhân tưởng chừng như "màu hồng" cho đến khi nữ giảng viên phanh phui chuyện chồng ngoại tình, tệ bạc lên mạng xã hội.

Nổi tiếng, điển trai, có sự nghiệp, gia thế là vậy nhưng Nguyễn Trọng Hưng cũng khiến không ít người ngỡ ngàng khi chính vợ giảng viên Âu Hà My tố cáo trong clip bắt quả tang ngoại tình rằng tất cả chỉ là "phông bạt". Trọng Hưng làm ăn thua lỗ và được nhà vợ cưu mang, cho gia đình anh vay tiền mà không cần trả nhưng ngược lại nam diễn viên lại đối xử tệ bạc với vợ và mẹ vợ khi hai người nằm viện. Thậm chí, khi vợ bị sảy thai, Trọng Hưng cũng chỉ đưa cô vào viện, không một lời hỏi han mà đi thẳng đến chỗ nhân tình.

"Em thật sự chưa bao giờ nghĩ sẽ phải phơi bày mọi thứ trên mạng xã hội, nhưng tất cả những gì anh đối xử với em và gia đình em, mọi thứ đã quá sức tệ bạc với một người vợ", Âu Hà My chia sẻ.

Nữ giảng viên cũng cho biết cô đã chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chan-dung-nam-than-nguyen-trong-hung-bi-vo-giang-vien-bat-qua-tang-ngoai-tinh-hot-boy-man-anh-nho-thanh-tich-va-gia-the-dang-ne-cho-den-khi-bi-boc-phot-217316

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang