Chân dung người đẹp vừa sinh đôi quý tử cho Shark Hưng: Là Á hậu, thành thạo 6 ngoại ngữ và khiến chồng "mê như điếu đổ"

Những thông tin về người vợ vừa hạ sinh 2 quý tử của Shark Hưng được nhiều người khá quan tâm.

Những ngày cuối năm là thời điểm vô cùng thích hợp để tổng kết lại trong 365 ngày vừa qua mình đã làm được gì. Shark Hưng và vợ đương nhiên cũng không chịu nằm ngoài xu hướng, thậm chí còn chơi lớn hơn cả mọi người khi công bố tin mừng to đùng.

Theo đó trên trang cá nhân của mình, vợ Shark Hưng mới đây đã cập nhật status thông báo việc mình vừa hoàn thành 200% KPI của năm khi sinh đôi 2 quý tử với nickname Gấu Anh, Gấu Em. Ngay sau đó, Shark Hưng cũng chia sẻ lại bài đăng của vợ kèm caption đơn giản: "Tổng kết năm nay thu hoạch có nhiêu đây thôi!".

         
 
   
         
 
   

Ngày cuối năm, vợ chồng Shark Hưng vui mừng thông báo vừa đón 2 quý tử đầu lòng

Phía dưới bài đăng của cả hai, bạn bè, người thân và dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận chúc mừng. Ở một diễn biến khác, nhiều người còn tò mò "đào" lại "in tư" của phu nhân Phó Chủ tịch CEN Group. Được biết, Bà xã Shark Hưng tên là Nguyễn Thu Trang (SN 1988), quê ở Nam Định.

Chân dung người đẹp vừa sinh đôi quý tử cho Shark Hưng: Là Á hậu, thành thạo 6 ngoại ngữ và khiến chồng mê như điếu đổ  - Ảnh 2.

Thu Trang - bà xã Shark Hưng là Á hậu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Séc năm 2009

Có một điều chắc chắn đó là Thu Trang không phải do "may mắn" hay ngẫu nhiên mà lọt được vào mắt xanh của "cá mập" Phạm Thanh Hưng. Bản thân cô vốn đã được biết đến là một người đẹp tài sắc vẹn toàn. Cụ thể, trong thời gian sinh sống và làm việc tại thủ đô Praha (cộng hòa Séc), Thu Trang từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Séc năm 2009 và được vinh danh ở ngôi vị Á hậu. 1 năm sau đó, cô về nước và lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thu Trang còn thành thạo tới 6 thứ tiếng: Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin. Trình độ học vấn của người đẹp Nam Định cũng khiến dân mạng trầm trồ khi tốt nghiệp hai trường đại học Y khoa và Ngoại giao.

Chân dung người đẹp vừa sinh đôi quý tử cho Shark Hưng: Là Á hậu, thành thạo 6 ngoại ngữ và khiến chồng mê như điếu đổ  - Ảnh 3.

Nhan sắc Á đông của Thu Trang nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng

         
 
   
         
 
   

Không chỉ xinh đẹp, bà xã Shark Hưng còn sở hữu trình độ học vấn cực đỉnh

Tháng 3/2018, Shark Hưng và Thu Trang "về chung một nhà" sau đám cưới hoành tráng diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Hậu đám cưới, cả hai liên tục lọt top các couple ngọt ngào bậc nhất và Shark Hưng cũng không ngại thừa nhận mình thuộc hội "cá con sợ vợ".

         
 
   
         
 
   

Đám cưới của cả hai được tổ chức vào năm 2018

Chân dung người đẹp vừa sinh đôi quý tử cho Shark Hưng: Là Á hậu, thành thạo 6 ngoại ngữ và khiến chồng mê như điếu đổ  - Ảnh 6.

Dù chênh lệch tới 16 tuổi nhưng hai vợ chồng vẫn rất đẹp đôi

Ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dung-nguoi-dep-vua-sinh-doi-quy-tu-cho-shark-hung-la-a-hau-thanh-thao-6-ngoai-ngu-va-khien-chong-me-nhu-dieu-do-162223101210221763.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang