Chân ngắn, hông lớn né ngay những trang phục sau để không trở thành "thảm họa" thời trang

(lamchame.vn) - Theo các nhà mốt, người sở hữu đôi chân ngắn và vòng ba lớn nên chú ý tránh những trang phục sau đây để cơ thể thon thả hơn.

Váy babydoll

Kiểu váy này chỉ thích hợp với các...em gái tuổi 12 thôi, chứ không hề phù hợp với phụ nữ. Nó khiến chân trông ngắn hơn và khiến toàn bộ cơ thể trông đầy đặn hơn, rộng hơn và mất cân đối. 

Nên chọn váy có phom hơi ôm thân, chính kiểu váy này mới giúp bạn trông cao hơn. Nếu bạn cao ráo thì có thể chọn váy dài quá gối, nó sẽ giúp tạo điểm nhấn cho hông và eo. 

Váy babydoll không thích hợp người có đôi chân ngắn.

Quần lửng

Quần lửng là một kiểu quần đang được sử dụng rất phổ biến. Tất cả các cô gái từ gầy tới mũm mĩm đều mê nó. Thế nhưng, nếu như bạn khá thấp thì quần ống lửng không hề phù hợp đâu vì nó khiến bạn trông càng lùn hơn và khiến phần hông bị đầy hơn và từ đó cơ thể trông khá nặng nề. 

Nên thay quần lửng bằng các loại quần dài, ống loe.

Nếu như công việc hàng ngày phải di chuyển khá nhiều thì bạn nên mặc những chiếc quần có độ dài bình thường. Còn nếu muốn tôn chân dài thì nên chọn quần kẻ sọc hoặc quần xẻ ống. 

Áo pelpum

Ai cũng phải công nhận là váy/ áo peplum tôn vòng eo thon rất tuyệt vời nhưng bên cạnh đó, nó khiến cho hông của bạn cũng to không kém đấy. 

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho eo, bạn có thể chọn một chiếc thắt lưng thật xinh xắn thay vì mặc kiểu váy áo này. Nếu muốn giấu hông to thì nên mặc váy cạp cao. Kiểu váy này sẽ giúp bạn trông thon hơn và giấu được nhược điểm. 

Áo cổ lọ

Áo cổ lọ là một món đồ rất cơ bản thường được sử dụng vào mùa đông nhưng chiếc áo này cũng có một số vấn đề nếu như bạn không biết cách mặc sao cho hợp lý. Áo cổ lọ sẽ "cắt" phần cổ và gây chú ý tới những nhược điểm cơ thể dù là nhỏ nhất. 

Áo cổ lọ sẽ làm cơ thể bạn càng thấp đi.

Không nên mặc áo cổ lọ 3 phân. Để tạo điểm nhấn cho vòng eo, bạn nên đóng thùng áo cổ lọ vào chân váy hoặc quần. Để giấu cơ thể thừa mỡ, bạn nên chọn áo có màu sắc trung tính. 

Váy chữ A

Kiểu váy này sẽ khiến mọi cô gái trông mũm mĩm hơn, nhất là khi váy được làm từ chất liệu quá nặng và cứng thì hậu quả lại cảng kinh khủng. 

"Né" váy chữ A ra nhé nếu bạn muốn cơ thể thon thả.

Hãy phô diễn cơ thể bằng những bộ váy ôm thân. Cô gái sở hữu thân hình đồng hồ cát nên chọn váy body, còn với người gầy gò thì nên mặc váy liền xòe để tạo cơ thể đầy đặn. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang