Hô biến áo dệt kim “thời-bà-ngoại” thành món đồ “chất” nhất mùa thu

(lamchame.vn) - Những chiếc áo dệt kim tưởng chừng như nhàm chán, ngột ngạt, chỉ dành cho "thời-bà-ngoại”, hóa ra lại có những cách phối đồ trẻ trung và sành điệu như vậy.

Mùa thu là mùa lãng mạn nhất năm, cũng chính là mùa tạo cảm hứng thời trang vô tận. Tuy nhiên, để mặc đẹp những chất liệu vải mùa thu như dệt kim, nỉ, len… lại là một bài toán thời trang khá “hóc búa”. Các chất liệu trên thường dày và thô cứng, rất khó để phối sao cho tôn dáng và nữ tính. Nếu không tinh tế sẽ dễ bị rơi vào tình trạng gây cảm giác “ngột ngạt” và khô khan cho chính chủ.

Một trong những chất liệu đầu thu trào lưu nhất chính là dệt kim. Dệt kim vừa đảm bảo giữ ấm vừa phải trong những ngày thu se lạnh, lại vừa có những mẫu dệt hiện đại rất đa dạng cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên, chất liệu này cũng rất dễ mang đến cảm giác “sến” và lỗi thời nếu như bạn không tinh tế phối với các món đồ khác.

1. Áo dệt kim body cho các nàng khoe dáng

Dệt kim có một ưu điểm rất lớn chính là ôm sát. Tận dụng được ưu điểm này, các nàng sẽ tha hồ vừa mặc ấm, vừa thả dáng đẹp. Áo body dệt kim rất dễ phối đồi, bạn có thể mặc kèm với quần jean skinny ôm dáng, hoặc váy da chữ V rất duyên và sành điệu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Áo dệt kim oversize cho các nàng năng động

Không còn là mẫu áo lỗi thời, dành cho “thời-bà-ngoại”, áo dệt kim hiện nay có rất nhiều kiểu dáng oversize hiện đại và thoải mái. Kiểu dáng áo rộng rất thích hợp cho các nàng năng động, thích sự thoải mái, và ham vận động.

Áo dệt kim rộng mặc kèm với quần tất ôm sát, kết hợp với đôi giày bốt cổ cao sẽ giúp bạn trở nên sành điệu như fashionista trong nháy mắc. Với các nàng mê mẩn phong cách Hàn, ắt hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ đôi áo dáng rộng và váy xòe nữ sinh tinh nghịch. Bộ đôi mang hơi hướng nữ sinh này sẽ là sự phối hợp quyền lực “giấu tuổi” nhất.

 

 

 

 

 

 

Áo dệt kim oversize còn có biệt tài giấu bụng rất “chuyên nghiệp” nhé. Các nàng có vòng hai “bánh mỳ” chắc chắn sẽ cực kỳ hợp cạ với dáng áo này đấy.

 

 

 

3. Đầm dệt kim nữ tính đốn tim nàng “bánh bèo”

Một bộ váy liền áo dệt kim hoặc đầm dệt kim tạo nên cảm giác tao nhã nhưng không kém phần “hường phấn” đâu nhé. Các nàng tha hồ diện đầm đi làm, đi hẹn hò, thậm chí diện trong các sự kiện quan trọng vẫn hết sức lịch sự. Đầm/ set váy áo dệt kim tạo tổng thể hài hòa và rất “bắt mắt”, các nàng đừng quên giày cao gót đi kèm để tăng thêm phần tinh tế và hợp gu hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Phá cách dành cho các nàng mê đổi mới

Chỉ cần với vài chi tiết nhỏ hoặc cách phối tinh tế, các nàng đã có thể thoải mái bước ra khỏi vùng an toàn, tha hồ thể hiện cá tính. Áo dệt kim rất “ăn rơ” với áo sơ mi. Bạn có thể hô biến một chiếc áo đệt kim không có gì đặc biệt bằng cách mặc thêm phía trong một chiếc áo sơ mi, và kết hợp chung với chiếc quần baggy rộng rãi và có phần “nam tính” sẽ khiến bạn trông thật “ngầu” và “chất”.

 

 

 

 

 

Áo dệt kim hiện đại còn rất đa dạng về kiểu dáng, bạn chỉ cần tinh tế chọn kiểu áo có vài chi tiết đổi mới, đảm bảo sẽ khiến tổng thể vô cùng mới mẻ và phá cách.  Một chiếc nơ đính kèm trên áo, một chiếc cổ áo lệch vai, hay chi tiết trễ vai,… chính là chìa khóa vàng tạo nên nét phá cách tinh nghịch và hiện đại.

 

 

 

 

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang