Chàng trai 24 quyết cưới người chỉ kém bà nội mình 6 tuổi: Mỗi lần thể hiện tình cảm đều bị gọi là "xác sống" và cái kết khó tin

Yêu và kết hôn với chàng trai đáng tuổi cháu, bà cụ nhận về hàng loạt chỉ trích và chê bai nặng nề từ cộng đồng mạng.

Tình yêu thì không có rào cản và chỉ cần có tình yêu thì cách biệt tuổi tác dù có lớn nhưng vẫn không thể ngăn hai người đến với nhau. Chân lý này đã được chứng minh bởi cặp đôi Quran, 24 tuổi và Cheryl McCain, 61 tuổi. Dù vấp phải nhiều phản đối mạnh mẽ nhưng họ bên nhau và sống rất hạnh phúc.

Những giọt nước mắt dẫn đến tình yêu

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ là vào năm 2012 ở nhà hàng đồ ăn nhanh Dairy Queen, bang Georgia. Giám đốc nhà hàng là con trai của Cheryl nên bà thường đến đây dùng bữa, còn cậu bé Quran mới chỉ 15 tuổi làm thêm ở đấy. Ấn tượng ban đầu của Quran về bà Cheryl chỉ là người phụ nữ đi chiếc Porsche màu xanh biển. Quan hệ giữa họ lúc đó chưa có gì đặc biệt cả.

Sau 9 năm, gặp lại nhân viên làm thêm ở cửa hàng con trai, cụ bà nảy sinh tình cảm và cuộc hôn nhân chênh 37 tuổi gây chấn động mạng xã hội! - Ảnh 1.

Cặp đôi quen nhau khi Quran mới 15 tuổi.

Sau đó, Quran cũng không còn làm ở nhà hàng nữa nên cả hai mất liên lạc với nhau. Mãi cho đến tháng 11 năm ngoái, Quran mới vô tình bắt gặp Cheryl đang làm thu ngân trong một cửa hàng tiện lợi.

Rồi Quran đến gặp Cheryl hàng ngày, bà luôn vui vẻ và tỏa ra một năng lượng tích cực. Tuy nhiên, một ngày Quran bắt gặp Cheryl buồn phiền và khóc. Hỏi ra mới biết, thì ra là vì các video TikTok Cheryl tự quay mình nhảy múa nhận được nhiều bình luận tiêu cực.

Quran an ủi bà và từ đó Quran đã cùng xuất hiện trong các video của Cheryl. Các video này trở nên rất “hot” trên TikTok và nhận được hơn 1,3 triệu lượt yêu thích. Đó là nhân duyên để hai người có cơ hội gần gũi nhau hơn và giữa họ bắt đầu nảy sinh tình cảm đặc biệt.

Sau 9 năm, gặp lại nhân viên làm thêm ở cửa hàng con trai, cụ bà nảy sinh tình cảm và cuộc hôn nhân chênh 37 tuổi gây chấn động mạng xã hội! - Ảnh 2.

Cả hai chênh lệch tuổi tác nhưng rất hạnh phúc bên nhau.

Quran và Cheryl bắt đầu hẹn hò và họ đã thú nhận với nhau tình cảm của mình. Quran chia sẻ rằng dù mọi chuyện có ra sao thì không thể phủ nhận một sự kết nối tâm hồn đặc biệt giữa họ. Còn Cheryl cho biết: “Có gì đó đang nảy nở giữa chúng tôi, một cảm giác mà tôi không ngờ có thể xảy ra giữa tôi và Quran. Anh ấy thật thú vị”.

Tình yêu đến dịu dàng là thế nhưng để đến được với nhau, họ phải trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn, mà nguyên nhân chủ yếu là do cách biệt tuổi tác. Cheryl chỉ kém bà nội của Quran 6 tuổi và kém ông nội anh 8 tuổi.

Con út của Cheryl thì chỉ hơn Quran có 3 tuổi. Do sự chênh lệch độ tuổi quá lớn mà người thân của hai người không ủng hộ họ đến với nhau. Người ta cứ tưởng Quran và Cheryl đang đùa giỡn thôi. Nhưng, bằng sự kiên trì của mình, Quran đã thuyết phục được gia đình mình và cuối cùng họ được ở bên nhau. Tuy nhiên, cặp đôi không dễ dàng có được sự ủng hộ từ người dùng mạng xã hội.

Sau 9 năm, gặp lại nhân viên làm thêm ở cửa hàng con trai, cụ bà nảy sinh tình cảm và cuộc hôn nhân chênh 37 tuổi gây chấn động mạng xã hội! - Ảnh 3.
 

Áp lực đến từ cộng đồng mạng và "quả ngọt" cho tình yêu lệch tuổi

Trên trang TikTok của Cheryl ngập tràn những bình luận ác ý châm biếm vẻ ngoài và tuổi tác của bà. “Bà ta nhăn nheo như quả ớt khô” hay “Trông như xác sống” hay “Hãy trả bà ta về trại dưỡng lão đi” xuất hiện thường xuyên dưới các video của Cheryl.

Thậm chí, bà phải lập thêm hai tài khoản TikTok mới khi mà tài khoản cũ phải hứng chịu hàng ngàn lượt “report” (báo cáo vi phạm). Ngoài chê bai ngoại hình, người ta cũng bày tỏ sự nghi ngờ về mối quan hệ của Cheryl và Quran. Có người nghĩ họ làm trò để nổi tiếng, có người lại nghĩ Quran lợi dụng bà Cheryl để hưởng tài sản di chúc.

Những lời nói tấn công trên mạng xã hội khiến Cheryl rất buồn phiền. Bà chia sẻ: “Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi bị tổn thương lòng tự tôn nặng nề. Tôi đang tìm cách hồi phục tinh thần, nhưng thực sự rất khó. Tôi thực sự rất buồn”.

Sau 9 năm, gặp lại nhân viên làm thêm ở cửa hàng con trai, cụ bà nảy sinh tình cảm và cuộc hôn nhân chênh 37 tuổi gây chấn động mạng xã hội! - Ảnh 4.

Họ không ngần ngại thể hiện tình cảm.

Sau 9 năm, gặp lại nhân viên làm thêm ở cửa hàng con trai, cụ bà nảy sinh tình cảm và cuộc hôn nhân chênh 37 tuổi gây chấn động mạng xã hội! - Ảnh 5.

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới tháng 3 vừa qua.

Còn Quran thì bác bỏ tất cả các cáo buộc mà mọi người gán cho mình, đồng thời cổ vũ Cheryl tiếp tục có thái độ tích cực và nhìn vào lực lượng hùng hậu những người ủng hộ cặp đôi để tiếp tục niềm đam mê nhảy múa. Quran khẳng định rằng họ sẽ bỏ ngoài tai tất cả những lời nói khó nghe, và dùng tình cảm chân thành dành cho nhau để chứng minh tất cả.

Thực tế là họ đã làm đúng như vậy. Quran và Cheryl vẫn đang tiếp tục sống hạnh phúc và chia sẻ cuộc sống của mình lên TikTok cùng một số mạng xã hội khác. Họ vẫn âu yếm nhau, hôn nhau thắm thiết và dành nhiều lời khen cho nhau hằng ngày. Và thời gian sẽ trả lời cho tất cả.

Theo The Sun

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang