Chàng trai khiến dân mạng phát sốt khi gửi hình đùi bạn gái cho bán hàng và lời đề nghị rất “cứng”

(lamchame.vn) - “Bạn đừng bán đồ ăn cho người yêu mình nữa, béo lắm rồi” kèm icon mặt buồn- chàng trai này đã khiến dân mạng chao đảo vì hành động quá đáng yêu.

Bằng chứng rành rành là đùi bạn gái đã to lên gần như gấp đôi– anh chàng đã khiến người bán hàng cũng phải “câm nín” và dân mạng bật cười khi đề nghị người này đừng bán đồ ăn cho mình.

Cụ thể đó là câu chuyện của chàng trai chưa-biết-tên lên mạng vừa kể tội người yêu, vừa phụng phịu vì người bán hàng làm “hư”, làm xấu cô nàng. Và cuối cùng, anh chàng đã nhắn tin nhờ người bán đừng bán cho cô này nữa.

Dòng tin nhắn của chàng trai gây "bão" mạng xã hội. 

Tuy nhiên, kế sách của anh chàng mới là điều khiến người ta chú ý. Nam chính đã tung chiếc ảnh là đùi người yêu mình ở hai trạng thái hoàn toàn đối lập nhau và hỏi người bán hàng kia và khéo léo chỉ ra rằng vì ăn quá nhiều đồ ăn của người này mà đùi bạn gái đã to lên gần như gấp đôi.

Kế sách của anh chàng khiến nhiều người đổ rạp vì quá đáng yêu và cao tay. Bạn Ngọc Huy hài hước để lại bình luận dưới bài viết này: “Bạn nào có nhu cầu giảm béo thì inbõ mình, rẻ thôi, mỗi ngày 50k tiền để mình nhắn tin tới sỉ nhục “con lợn béo, con bụng mỡ,...” để lấy động lực giảm cân”.

Thanh Peter thì lại nghĩ kế cho người bán hàng đáp trả thật ngầu thế này đây: “Tuỳ bạn ạ. Cái đẹp nằm trong mắt kẻ đa tình. Với mình là bên trái nhưng biết đâu với bạn lại là bên phải”.

Anh chàng có tên Thiện hài hước viết: ‘Còn tôi  thì danh cả thanh xân để vỗ béo vợ thằng khác béo tốt”.

Kế sách của chàng trai khiến dân mạng phì cười và nhiệt liệt ủng hộ. 

Các bình luận còn lại hầu hết dành lời khen cho hành động siêu dễ thương của nam chính.

Qua câu chuyện của chàng thanh niên này khiến dân mạng nghĩ lại về hình mẫu người yêu lý tưởng của mình. Hóa ra đâu phải cứ yêu chiều bạn gái mới là soái ca. Có được người yêu tâm lý, lại cực khéo léo cộng quả quyết và hài hước như nam chính này thì còn gì bằng.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang