Chàng trai tặng bạn gái bánh gato chứa đầy tiền nhân 2 năm yêu nhau

Buổi tiệc nhỏ được trang hoàng lung linh bằng hoa, bóng bay và chiếc bánh chứa những xấp tiền dày, kéo mãi không hết.

Tài khoản Trần Hải Đăng mới chia sẻ những hình ảnh về màn mừng kỷ niệm hai năm ngày yêu dành cho bạn gái đầy lãng mạn, kèm theo đó là status dài về câu chuyện tình yêu của cặp đôi.

Anh viết: "Hôm nay kỷ niệm ngày chúng mình yêu nhau. Cũng nhân dịp này, chúng mình xin kết thúc chế độ yêu tại đây, chuyển sang chế độ cưới. Từ ngày yêu anh với hai bàn tay trắng, em đã vất vả nhiều rồi. Anh nhớ những ngày đầu tiên chúng mình bắt đầu làm cửa hàng, chỉ vay mượn được ít tiền. Hai đứa vừa thuê cửa hàng, sắm sửa đồ đạc, vừa phải thuê nhà để ở. Ngày nào cũng làm quần quật từ 8h sáng đến 12h đêm. Khoảng thời gian vất vả ấy, anh sẽ nhớ mãi, không bao giờ quên. Giờ được chút thành quả, người anh muốn dành tặng tất cả là em. Mong em về sau đừng hay giận dỗi linh tinh, ngoan cái gì cũng có, hư... chẳng có cái gì. Rồi một ngày em sẽ hiểu, cả đời này người ta chỉ cần một người khiến mình vừa nhìn thấy mặt đã muốn bật cười và ở bên. Ký tên: Nam thần (không xấu trai)".

Theo chia sẻ, nhân vật nam chính trong video tên Trần Hải Đăng. Bạn gái và cũng là người sắp làm vợ anh tên Phương Anh. Cặp đôi hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Họ đến với nhau được 2 năm nhờ Facebook và cùng nhau gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Để gây bất ngờ cho bạn gái, Hải Đăng đã bí mật chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ, và trang hoàng lung linh với bóng bay, bánh ngọt, hoa. Chiếc bánh gato bên trong giấu rất nhiều tờ tiền 500 nghìn đồng được dán với nhau thành một dây dài dằng dặc.

Video sau khi đăng tải nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng, hơn 5.000 lượt chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi. Facebook Út Phương viết: "Nam thần là có thật. Hoá ra mấy chuyện ngôn tình mình hay đọc cũng có thể thành sự thật. Chúc mừng hai anh chị. Mong anh chị sẽ mãi hạnh phúc và biết trân trọng tình yêu của nhau thế này". Thành viên Phi Hoang Vo nhận xét: "Người con gái dám ở bên người đàn ông lúc khó khăn nhất, hầu hết đàn ông đều trân trọng người đó. Quan trọng là lúc mình tay trắng, lúc mình đau khổ có người con gái nào cam tâm ở cạnh và vực mình dậy hay không?"

Nhiều cô gái cũng tag tên bạn trai vào phần bình luận, với mong ước cũng được như người ta. Bạn Thu Trang hài hước: "Người yêu tương lai của em ơi, em chỉ muốn nói với anh là năm sau mới đến sinh nhật em, nên anh để dành từ từ đi là vừa nha. Em sẽ nguyện cùng anh đi qua mọi giông bão, đến cuối con đường". "Em chỉ nhắc nhẹ là vài ngày nữa sẽ đến kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng mình rồi, nhé chồng", Facebook Ngọc Ánh chia sẻ.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang