Nữ ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ gửi “tâm thư” cho chồng kỷ niệm 9 năm ngày cưới

(lamchame.vn) - Nhân ngày kỷ niệm đặc biệt, Hồng Ngọc đã gửi tới chồng mình 1 bức “tâm thư” với những lời lẽ ngập tràn yêu thương.

Hồng Ngọc kết hôn cùng Thomas Tâm Nguyễn từ năm 2011, hiện tại gia đình cô đã có thêm 3 nhóc tì và đang sinh sống tại Mỹ. Qua những gì nữ ca sĩ chia sẻ, khán giả có thể thấy rằng cô đang rất hạnh phúc bên người chồng rất mực thương yêu cô.

Mới đây, nhân  dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới - ngày mà Hồng Ngọc gọi là "đặc biệt", giọng ca "Mắt nai cha cha" bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự ngập tràn yêu thương gửi tới chồng mình.

Cô viết: “Anh!!! Mười mấy năm truớc mình là người xa lạ, rồi sau đó làm chị em, rồi làm bạn bè và giờ đây mọi thứ thay đổi để rồi chúng ta hai con người thành một chi thể yêu thương.

Em biết ngay lúc này đây mình đang phải trải qua sóng gió trong cuộc sống, sẽ còn nhiều thứ nữa mà chúng ta sẽ phải đối đầu. Cố lên anh nhé, mình như thế cũng đã là may mắn rồi phải không anh.

Hồng Ngọc và ông xã Thomas Tâm Nguyễn

Chúng ta đã cho nhau quá nhiều thứ để rồi có những đứa con đáng yêu như bây giờ, em sẽ luôn cố gắng mọi điều tốt nhất cho gia đình mình.

Không hiểu sao sống với nhau càng lâu em lại thấy yêu anh nhiều, nhiều lắm anh biét không. Cám ơn anh cho em nhiều thứ trong tình yêu”.

Lời tâm sự của Hồng Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người thân, bạn bè và fan hâm mộ của cô đã nhanh chóng gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Trước đó, Hồng Ngọc đã nhiều lần nhắc tới chồng với lòng biết ơn và tình yêu thương dạt dào: “Anh ấy là người rất có cái tâm. Tôi yêu chồng mình ở điều đó. Tôi đi hát lúc nào anh cũng nhắn tin hỏi vợ ăn uống ra sao. Anh không bao giờ đi chơi lúc tôi đi diễn.

Gia đình nhỏ của Hồng Ngọc.

Anh làm việc nhiều hơn tôi, tóc bạc hết cả. Mọi người cứ nói tôi cực nhưng tôi đi hát chỉ xách vali là đi chứ có cực gì đâu, người chuẩn bị cho mình mọi thứ mới cực kia.

Tôi không sợ cực khổ về thể xác, chỉ sợ cực khổ về tinh thần. Anh là người cực về tinh thần khi lo lắng hết cho tôi".

Dù không phải tuýp người lãng mạn, nhưng cả Hồng Ngọc và chồng đều cố gắng dành cho nhau những điều đặc biệt nhất:

"Hai chúng tôi không phải là người quá lãng mạn, nhưng vào ngày lễ tình nhân hay ngày sinh nhật anh cũng dành cho tôi sự đặc biệt, chỉ có hai vợ chồng đi riêng đến nhà hàng.

Những ngày mệt nhọc làm việc, sau thời gian chăm sóc con, cái hai vợ chồng cũng nên có thế giới riêng dành cho nhau. Điều đó rất quan trọng".

Ngay sau đó, những chia sẻ của Hồng Ngọc nhận được vô số lượt bình luận, yêu thích của cả bạn bè trong giới giải trí lẫn người hâm mộ. Ca sĩ Tuấn Hưng viết: "Yêu 2 bạn lắm. Các bạn đã vượt qua tất cả mọi sóng gió lớn nhất rồi còn gì nữa. Những gì đang hay sẽ chỉ là 1 con gió nhẹ để mọi thứ đang chứng minh là tồn tại thôi. Không có vấn đề gì đâu. Chắc chắn là như vậy . Love". 

Nhật Tinh Anh thì chúc mừng một cách giản dị: " Luôn hạnh phúc như thế Anh Chị nhé". Trong khi đó, từ Việt Nam, Đoan Trang gửi gắm tình cảm tới những người bạn thân: "Chúc mừng Ngọc-Tâm! Luôn hạnh phúc để sức mạnh tình yêu vượt qua tất cả nha". 

Còn ông xã của Hồng Ngọc là ông bầu Thomas Tâm thì thả tim và nhắn nhủ: "Lời tâm sự cứng. Tặng e 5 trái tìm yêu thương mong manh không dễ vỡ".

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang