Chàng trai với bộ quần áo bảo hộ có dòng chữ gây sốt MXH: Hóa ra là diễn viên quen mặt, gửi lời nhắn đến vợ sắp cưới siêu dễ thương

Nam diễn viên chia sẻ câu chuyện đằng sau bức ảnh siêu dễ thương ấy: 'Bức ảnh là lúc mình đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch tại quận 7...'.

Những hình ảnh các chiến sĩ tình nguyện tham gia chống dịch Covid-19 trong bộ quần áo bảo hộ đã không còn xa lạ. Không đơn thuần là trang phục chống dịch, các chàng trai, cô gái thể hiện những trạng thái tích cực, tươi vui và không kém phần lầy lội bằng những câu nhắn nhủ trên bộ quần áo mình mặc cùng trọng trách thiêng liêng.

Mới đây, bức ảnh 1 anh chàng mặc bộ đồ bảo hộ có ghi dòng chữ: "Hiếu - Đừng lại gần, đã có vợ" khiến dân tình rần rần hưởng ứng.

Chàng trai với bộ quần áo bảo hộ có dòng chữ gây sốt MXH: Hóa ra là diễn viên quen mặt, gửi lời nhắn đến vợ sắp cưới siêu dễ thương - Ảnh 1.

Bức ảnh của Hiếu được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội

Anh chàng gây sốt cộng đồng mạng kia là diễn viên trẻ Nguyễn Phước Hiếu. Hiện Hiếu là một thành viên tham gia tình nguyện, thuộc nhóm các nghệ sĩ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

MC Quỳnh Hoa chia sẻ: "Nhà của Phước Hiếu ở tận Bình Dương, ngày ngày vẫn chạy xe hơn 60km vừa đi vừa về để xuống thành phố tham gia tình nguyện. Mới hôm kia, sau khi hỗ trợ tiêm vaccine ở KCX Tân Thuận, trời mưa lớn khiến bạn bị cảm lạnh, xin nghỉ một ngày.

Vậy mà hôm sau thiếu người, bạn lại xung phong đi tiếp, hỗ trợ các y bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm ở Bình Trị Đông A, Bình Tân. Mọi người có mặt từ 3h chiều, làm việc liên tục đến 23h mới xong. Riêng Hiếu phải vượt 72km bằng xe máy mới về đến nhà, gần 12h30 khuya".

Chàng trai với bộ quần áo bảo hộ có dòng chữ gây sốt MXH: Hóa ra là diễn viên quen mặt, gửi lời nhắn đến vợ sắp cưới siêu dễ thương - Ảnh 2.

Phước Hiếu hiện là diễn viên, công việc thường xuyên phải xa nhà

Nam diễn viên chia sẻ câu chuyện đằng sau bức ảnh siêu dễ thương ấy: "Bức ảnh là lúc mình đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch tại quận 7. Lúc chuẩn bị vào việc thì mọi người đều ghi vài dòng chữ trên áo. Mình nhờ anh trong nhóm ghi giúp dòng chữ đó, mang ý nghĩa vui vui và để gửi cho vợ sắp cưới".

Phước Hiếu và Ngọc Hiền đã yêu nhau hơn 1 năm và có kế hoạch đám cưới. Từ lúc TP. Hồ Chí Minh giãn cách đến giờ đã hơn 1 tháng cặp đôi chưa gặp nhau. Tạm gác lại những nhớ nhung, Hiếu quyết cống hiến hết mình cho công tác chống dịch.

Chàng trai với bộ quần áo bảo hộ có dòng chữ gây sốt MXH: Hóa ra là diễn viên quen mặt, gửi lời nhắn đến vợ sắp cưới siêu dễ thương - Ảnh 3.

Khoảnh khắc đời thường đáng yêu của Phước Hiếu và Ngọc Hiền

Chàng trai với bộ quần áo bảo hộ có dòng chữ gây sốt MXH: Hóa ra là diễn viên quen mặt, gửi lời nhắn đến vợ sắp cưới siêu dễ thương - Ảnh 4.
 

Hiếu dành rất nhiều lời ngọt ngào cho cô vợ sắp cưới đang ủng hộ anh trong mọi thứ: "Công việc của mình phải đi xa nhiều nên hiện tại 2 đứa chưa thể về chung nhà. Trong suốt thời gian yêu nhau, bọn mình chỉ toàn kỉ niệm vui chứ chưa có câu chuyện nào buồn. Mình nhớ 1 lần đi du lịch Đà Lạt cô ấy bất ngờ tổ chức sinh nhật cho mình mà mình không hề hay biết, chuẩn bị rất kĩ và dễ thương".

1 tháng không phải quá dài nhưng đối với những người yêu nhau lại là cả 1 khoảng thời gian chồng chất những nỗi niềm. Hiếu muốn gửi gắm tới Hiền với 1 tấm lòng chân thành nhất: "Mình muốn nhắn nhủ vợ sắp cưới là: 'Hãy an tâm ở nhà ăn và ngủ. Anh sẽ cố gắng bảo vệ sức khỏe và cùng cả nước chống dịch để hết dịch chúng ta còn tổ chức đám cưới nữa. Hãy đợi anh nhé. Anh yêu em!".

Chàng trai với bộ quần áo bảo hộ có dòng chữ gây sốt MXH: Hóa ra là diễn viên quen mặt, gửi lời nhắn đến vợ sắp cưới siêu dễ thương - Ảnh 5.

Cặp đôi cũng dành thời gian cho nhau khi có cơ hội

Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh cũng tuyên dương Phước Hiếu và câu chuyện hết mình vì hai chữ "đồng bào" thiêng liêng. Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến công việc của nhiều người trong đó có cả nghệ sĩ bị ảnh hưởng không ít. Hiểu được trách nhiệm, Phước Hiếu đã cùng nhiều nghệ sĩ khác như ca sĩ Phương Thanh, Quốc Đại, MC Ngọc Tiên, đạo diễn Trần Minh Tuấn... cùng nhau đồng hành với các y bác sĩ trong cuộc chiến phòng dịch Covid-19.

Cùng chúc mong muốn sớm được về 1 nhà của Phước Hiếu và Ngọc Hiền nhanh chóng thành sự thật.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang