CHẤT PHÁT NGẤT: Tiết kiệm 11 triệu mua dép Gucci, Công Phượng sắm ngay dép rọ Việt Nam chỉ 70k

(lamchame.vn) - Mẫu sandal hot nhất của thương hiệu Gucci mùa hè 2018 được cho là có nhiều điểm chung với đôi dép rọ huyền thoại của Việt Nam. Thế nên, cầu thủ xuất sắc của HAGL chẳng việc gì phải chi cả đống tiền cho kiểu dép này. 

Công Phượng không chỉ là cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam, mà còn 1 tín đồ thời trang sành điệu không kém ai. Và thực tế đã chứng minh, khả năng cập nhật xu hướng của anh chàng cũng chẳng phải dạng vừa đâu. 

Nhưng chắc chắn chưa có lần nào anh chàng bắt trend tốt tới... "lầy lội" như mới đây, khi Công Phượng tự tin khoe đôi dép rọ bộ đội mới sắm khi chụp hình cùng Văn Toàn. Đôi dép rọ trị giá 11 triệu của Gucci trông chẳng khác gì dép rọ bộ đội made in Vietnam 100% và có giá chưa đến 70.000 VNĐ. Sự giống nhau này khiến nhiều tín đồ thời trang Việt thích thú suốt thời gian qua. Tới giờ, Công Phượng sắm cho mình một đôi và đi vào chân với vẻ sành điệu như thể... đang đi dép Gucci thứ thiệt!!! 

Công Phượng cực sành điệu và tự tin khi xuất hiện bên cạnh Văn Toàn...

... Nếu ai để ý kỹ thì hẳn vô cùng choáng váng với đôi dép mới tậu của anh chàng.

Sự "sành điệu" của Công Phượng lần này khiến người hâm mộ và cả các đồng nghiệp vô cùng bất ngờ. Hàng loạt bình luận xuất hiện ngay dưới bức hình anh chàng chia sẻ. Trong đó, chính người chụp hình cùng Công Phượng cũng phải lên tiếng: "Tôi đang thấy cái phong cách quái gì kia?". 

Các fan ruột của tình cũ Hòa Minzy thì vô cùng phấn khích. Một người bình luận: "Phong cách mới của boss phải gọi là ĐẸP - ĐỘC - LẠ. Khéo mai mua một đôi đeo thử". Một bạn khác lại hài hước: "Em không biết đây là dép Gucci loại 3 hay là giày bộ đội loại 1 nữa boss à. Nhưng cũng chấm điểm 10 vì dám đăng tấm ảnh với phong cách quái lạ này".  

Bạn bè và người hâm mộ đều... choáng váng với phong cách thời trang của Công Phượng.

Sự giống nhau đến ngỡ ngàng của mẫu sandal 11 triệu đồng đến từ thương hiệu Gucci và đôi dép rọ bộ đội có lẽ chính là câu chuyện éo le nhất với giới mộ điệu thời trang Việt những ngày qua.

Theo đánh giá của nhiều người, thiết kế này của Gucci chỉ khác dép trọ bộ đội của Việt Nam ở… phần logo.

Được biết, mẫu sandal cao su cài khóa mới có tên là "Rubber buckle strap sandal", một trong số những mẫu thời trang được Gucci tung ra cách đây không lâu. Theo thông tin từ hãng này, sản phẩm được làm từ cao su cao cấp và gia công hoàn toàn tại Ý.

Ngay khi những hình ảnh này được tung ra và đến tay người tiêu dùng Việt và được chia sẻ một cách rộng rãi, không ít người cho biết họ rất ngạc nhiên khi một thương hiệu cao cấp lại trông giống hệt đôi dép rọ của dân ta.

Một độc giả 30 tuổi, quê Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc bày tỏ: “Bao năm thấy bố đi đôi này, mình chẳng hiểu có gì đẹp, giờ mới biết mắt thẩm mỹ của bố mình giống với nhà thiết kế nổi tiếng lắm”.

Trong khi đó, một người dùng Facebook đến từ Bình Lục, Hà Nam cho hay: “11 triệu thì đắt quá, mà lại giống hệt đôi dép rọ bộ đội của bố mình. Thế thì mình sẽ bỏ thương hiệu Gucci, mình mua "Gucci Việt Nam" để đi còn hơn”.

"Cô giáo Khánh" (diễn viên hài Duy Khánh) là sao Việt đầu tiên chịu chi để sắm một đôi Gucci về. Để ý một chút, bạn sẽ thấy thật ra, Duy Khánh cũng có thể coi là "con chiên ngoan đạo" của đế chế Gucci.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang