Cháy lớn tại tòa chung cư CT5C-khu đô thị Văn Khê, Hà Đông

Sáng ngày 25/3, đám cháy xảy ra ở khu đô thị CT5C Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội, cột khói bốc cao.

Đám cháy đột ngột xảy ra tại tòa chung cư CT5C, khu đô thị Văn Khê vào sáng nay 25/3.Khói đen đã tỏa ra từ một căn hộ trên tầng cao của tòa nhà. Theo ghi nhận của người dân, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường. 

Người dân hoang mang ghi lại tình hình đám cháy của tòa nhà (nguồn : Facebook Phùng Tuấn Dương)

Bất an, là tâm trạng chung của nhiều người dân sống tại các khu chung cư cao tầng trên địa bàn Hà Nội, nhất là sau vụ cháy gây thiệt hại nặng nề tại chung cư cao cấp Carina Plaza, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Vụ cháy làm 13 người chết, 39 người bị thương vào rạng sáng 23/3 đã phản ánh về những bất cập, yếu kém trong công tác phòng cháy, chữa cháy hiện nay.

Không chỉ tại các khu chung cư tái định cư, phương tiện, hạ tầng kỹ thuật phòng cháy, chữa cháy tại các công trình cao tầng khác như nhà thương mại, thương mại giá rẻ trên địa bàn Hà Nội cũng chưa được đầu tư, quan tâm đúng mức.

“Qua vụ cháy chung cư trong thành phố Hồ Chí Minh, tôi cũng là một cư dân sống ở chung cư tại Hà Nội rất lo lắng, hoang mang. Đã sống ở chung cư rất lâu, nghe nói về phòng cháy chữa cháy chung cư, nhưng thật ra bản thân cũng không biết công tác phòng cháy chữa cháy có đảm bảo không”, ông Phạm Mạnh Cường, trú tại khu đô thị Xa La, Hà Đông cho hay.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang