Chạy xe máy trong làn ô tô rồi té ngã, thanh niên người nước ngoài tử vong ở Sài Gòn

Thanh niên người nước ngoài bất ngờ té ngã xuống đường rồi tử vong khi lái xe máy vào làn ô tô trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Đến 15h ngày 22/3, Công an quận 3, TP HCM vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến một người nước ngoài (chưa rõ danh tính) tử vong trên địa bàn.

Khoảng 13h cùng ngày, một thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển xe máy (BS 52Z8-47xx) lưu thông trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu (hướng từ quận Phú Nhuận về trung tâm thành phố) trong làn ô tô.

Khi đi đến số nhà 167 Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì thanh niên này bị mất kiểm soát khiến phương tiện ngã xuống đường, xe máy văng xa khoảng 5m.

Lúc này, nghe tiếng động lớn, người dân khu vực chạy đến xem thì phát hiện người này đã tử vong nên trình báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận 3 nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và xác định danh tính của thanh niên trên.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/chay-xe-may-trong-lan-o-to-roi-te-nga-thanh-nien-nguoi-nuoc-ngoai-tu-vong-o-sai-gon-161212203160507625.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang