Chết cười với kiểu lưu tên vợ trong danh bạ điện thoại của các ông chồng

(lamchame.vn) - Khi yêu nhau các cặp đôi thường lưu tên người yêu trong danh bạ dưới nhiều cái tên ngọt ngào như “ Honey”, “ Em yêu”, “ My love “...Cưới về, các đấng mày râu thay đổi 180 độ,  những ngọt ngào ngày nào bỗng trở thành “ Rách việc”, “ Cục nợ” hay có khi còn là “ Két sắt”.

Nick name T.N đặt ra một câu hỏi trên trang cá nhân của mình :” Chồng các mẹ lưu tên các mẹ là gì trong điện thoại”. Kết quả nhận được là cười “rách cả mép” vì sự đáng yêu đến phũ phàng của các đấng lang quân. Trong đó nhiều chị em chia sẻ chồng lưu tên mình là : “ Sư tử Hà Đông “, “ Mẹ bọn trẻ”, “ Chuyên gia đòi nợ”. Có chị còn tỏ ra thất vọng khi biết chồng lưu tên mình là “ Con điên". An ủi lại có, Nick Name Hà Trần hài hước: “ Thế thì mẹ nó lưu tên chồng là “ thằng điên” cho huề”. Một chị khác lại tức giận cho rằng :” Lưu thế này hơi thiếu tôn trọng nhau. Phải chấn chỉnh ngay”.

Các chị em chia sẻ về biệt danh chồng lưu tên mình trong điện thoại

Dù lưu tên là gì thì đằng sau những cái tên vẫn là sự yêu thương, hài hước của các ông chồng. Bởi vậy các chị an ủi nhau, có ghét có yêu mới có thương.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang