Chỉ 1 bức ảnh bé gái nhổ tóc bạc cho cha mà cư dân mạng được một phen bồi hồi nhớ nhà...

Thời gian càng trôi, tóc ba mẹ ngày càng bạc. Còn bao nhiêu thời gian để được nhổ tóc cho ba mẹ đây?

Kỷ niệm hồi bé của bạn và bố là gì? Được bố cõng đi chơi, làm xích đu cho cưỡi, chở vòng vòng bát phố bằng con dream xập xệ? Chắc chắn ai cũng từng trải qua một trong những kỷ niệm như thế. Và có ai thường xuyên bị bố ''bắt'' nhổ tóc bạc cho chưa? Thường thì trời mát mát, bố sẽ mang một cái ghế ra sân, và dõng dạc kêu " Cái A đâu rồi, ra nhổ tóc bạc cho bố nào!" - có đúng không nhỉ? Chính vì vậy, mà khi bức ảnh này được đăng trong một diễn đàn mạng xã hội có hơn 2 triệu thành viên, nó đã nhận được ''cơn bão'' like chỉ sau vài tiếng đồng hồ.

Trong bức ảnh, một cô bé nhỏ xíu đang đứng hẳn lên một cái ghế nhựa, để có thể với tới được quả đầu của ông bố. Bằng những ngón tay bé bỏng, cô bé chăm chú cực kỳ vào những sợi tóc sâu... Ở phía trước, ông bố có vẻ đang khá hồi hộp vì không biết cô con gái cưng đang nhổ tóc bạc hay tóc đen, nhưng vẫn thấy được vẻ hạnh phúc trên dáng ngồi của người đàn ông ấy.

Khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người cũng đã tranh thủ kể lại câu chuyện ''nhổ tóc bạc'' cho bố mẹ ngày xưa của mình. Bạn Ngọc Hằng bày tỏ: ''Xưa ba đặt điều kiện, 1 sợi 200 đồng. Nhổ bao nhiêu được bấy nhiêu. Có chiều ngồi mò cả buổi nhưng chỉ được chưa đến 10 sợi. Thất thu vô cùng. Nhưng sau đó ba cũng đền bù cho lại viên kẹo''.

Nhiều bạn thì chưa từng nhổ tóc sâu cho ba mẹ, nhưng khi nhìn hình ảnh này, thì lại rưng rưng nước mắt. ''Bố mẹ chưa bao giờ kêu mình nhổ tóc cho, chắc vì lúc còn ở nhà, tóc bố mẹ chưa bạc nhiều. Mỗi lần mình về mình cũng không để ý lắm đến điều này. Lần sau có về, chắc chắn sẽ nhìn kỹ mái tóc bố mẹ, và kêu bố mẹ ra đây ngồi con nhổ tóc bạc cho. Nhất định là như thế"

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang