Chỉ 1 bức ảnh nhưng cũng cho thấy: Chị em chọn sai nội y thì dù mặc đẹp cũng âm điểm phong cách

Việc lựa chọn nội y phù hợp với từng kiểu trang phục cần được các chị em chú trọng hơn.

"Tôi mặc gì là quyền của tôi" - đúng là như vậy, nhưng bạn cũng cần phải quan tâm tới sự tinh tế để tránh gây phản cảm với người nhìn. Đôi khi sự tinh tế trong 1 set đồ nằm ở việc bạn chọn nội y phù hợp. Ví dụ như hình ảnh cô nàng dưới đây, mặc dù diện đồ đơn giản với quần shorts và áo phông thôi, nhưng cô nàng này lại cẩu thả trong việc chọn nội y.

Chỉ 1 bức ảnh nhưng cũng cho thấy: Chị em chọn sai nội y thì dù mặc đẹp cũng âm điểm phong cách  - Ảnh 1.
 

Thông thường những kiểu áo khoét lưng như thế này, bạn nên chọn kiểu nội y có dây trong suốt hoặc miếng dán ngực. Bởi nhìn phần dây lót lồ lộ ra thế kia, bộ đồ không những kém đẹp mà còn gây mất thẩm mỹ, thậm chí là phản cảm.

 
 
 

Nếu thay bằng miếng dán ngực màu nude hoặc kiểu áo dây ngang quai trong thì có lẽ set đồ nhìn đã "hợp mắt" hơn nhiều. Đối với các chị em phụ nữ, việc sắm cho mình đủ kiểu áo nội y là điều đương nhiên, bởi không giống như cánh mày râu, hội chị em có khá nhiều những thiết kế cắt xẻ hiểm hóc mà những kiểu áo nội y basic không thể "kham" nổi. Bạn sẽ cần tới 8 kiểu nội y cơ bản: Từ kiểu nội y cho đồ quây, cho tới những kiểu áo mặc trong khi diện đồ hở lưng hay khoét ngực... dù là những món phụ kiện đơn giản nhưng chúng lại có tác dụng quan trọng đấy nhé!

Chỉ 1 bức ảnh nhưng cũng cho thấy: Chị em chọn sai nội y thì dù mặc đẹp cũng âm điểm phong cách  - Ảnh 3.
 

Nơi mua một số phụ kiện mặc đồ hở mà bạn có thể tham khảo:

Venuscharm

Mialala

Ibasicvietnam

Ladali

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-1-buc-anh-nhung-cung-cho-thay-chi-em-chon-sai-noi-y-thi-du-mac-dep-cung-am-diem-phong-cach-162201509110900414.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang