Chỉ áo dây và váy xẻ mà H'Hen Niê đẹp điên đảo

(lamchame.vn) - H'Hen Niê ngày càng ăn mặc có gu khi mới đây đăng tải hình ảnh ăn vận đơn giản nhưng cực kỳ thu hút. Cô đang gây ấn tượng rất tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 này.

Ngày thứ 10 có mặt tại Thái Lan, H'Hen Niê vẫn giữ vững phong độ của mình bằng phong cách thời trang ấn tượng.  Theo lịch trình ngày 9/12, đại diện Việt Nam sẽ có buổi tập luyện cùng các thí sinh Miss Universe 2018 cho các đêm thi quan trọng sắp tới.  Ngay sau đó sẽ có lịch phỏng vấn cùng đài truyền hình ABC CBN.

Việc diện váy ngắn với thiết kế lạ không chỉ giúp H'Hen Niê nổi bật hẳn so với dàn thí sinh khác mà còn giúp cô khoe trọn vẹn đôi chân dài thẳng tắp vốn là thế mạnh. Chiếc váy họa tiết da beo khá phù hợp với làn da bánh mật của người đẹp. Hơn nữa kiểu dáng của chiếc váy giống với trang phục truyền thống của người Thái, nên H'Hen Niê đã chiếm trọn tình cảm của fan nước chủ nhà với diện mạo trên.

Trong hoạt động buổi chiều cùng ngày, H'Hen Niê chọn diện mạo kín đáo, thanh lịch. Trong 10 ngày ở cuộc thi, người đẹp Ê đê chưng diện với đủ màu sặc sỡ với nhiều kiểu dáng độc lạ. Để chuẩn bị cho Miss Universe, H'Hen Niê mang 12 vali, trong đó gồm 90 bộ trang phục với khối lượng 150 kg.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang