Chỉ bằng cách này mới chuyển tiền nhanh nhất trước và trong Tết

(lamchame.vn) - Nhu cầu giao dịch chuyển tiền trước và trong tết rất cao. Biết được cách chuyển tiền dưới đây sẽ giúp các bạn thuận lợi hơn nhiều, tiết kiệm thời gian, chuyển tiền an toàn. 

Chuyển tiền nhanh qua qua tài khoản và số thẻ
Thông thường, các giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng thường có độ trễ nhất định. Trong những ngày này, mgười dùng cần chú ý và hạn chế các giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng nếu thấy không thực sự cần thiết. Việc chuyển khoản cùng ngân hàng cũng sẽ giúp tiết kiệm ít nhiều chi phí.

Trong trường hợp bắt buộc chuyển tới ngân hàng khác, người dùng nên lựa chọn hình thức chuyển tiền nhanh. Dịch vụ này thường được tích hợp sẵn trong ứng dụng mobile banking của các ngân hàng.

Lúc này, người dùng sẽ có 2 tùy chọn là chuyển tiền nhanh qua số tài khoản và chuyển tiền nhanh qua số thẻ.
Việc chuyển tiền từ thẻ qua thẻ không chỉ áp dụng cho thẻ quốc tế (Visa, Master, JCB...) mà còn hữu dụng đối với cả thẻ nội địa. Thời gian hoàn thành các giao dịch này thường chỉ trong khoảng một vài phút.

Chuyển tiền qua ví điện tử

Trong vài năm trở lại đây, các loại hình ví điện tử đang phát triển khá mạnh mẽ tại Việt Nam. Các nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu trong số này có thể kể đến như MoMo, ZaloPay, ViettelPay, AirPay... Đây đều là các ứng dụng khá tin cậy với chất lượng đã được kiểm chứng.

Hiện tại, bên cạnh khả năng chuyển tiền, người dùng ví điện tử còn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng, lì xì cho nhau và thanh toán các dịch vụ khác thông qua cách quét mã.


Trước đây, các ứng dụng ví điện tử thường ít được quan tâm bởi độ phổ biến còn hạn chế. Tuy vậy, thời gian gần đây, với các chương trình liên kết, giảm giá khi thanh toán ở nhiều chuỗi cửa hàng đã khiến chúng dần trở nên phổ biến hơn.

Hiện tại, một số ứng dụng ví điện tử cũng đã triển khai tính năng rút tiền trả lại tài khoản ngân hàng. Tốc độ chuyển tiền theo cách này cũng tốt hơn nhiều so với chuyển tiền qua tài khoản.

Với việc triển khai nhiều hình thức lì xì online, các ứng dụng ví điện tử cũng cho thấy sự nhanh nhạy của mình trong việc nắm bắt các xu thế thanh toán mới của người dùng trẻ. Điều đó mở ra cách thức thanh toán nhanh hơn, giúp giảm tải cho các ngân hàng trong những dịp lễ tết.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang