Chỉ bằng một clip, cậu bé mắc hội chứng Down này đã khiến hàng triệu người xúc động

Nghêu ngao hát theo nhạc Whitney Houston, câu bé đã khiến nhiều người phải mỉm cười xúc động.

Vài ngày trước, một video đáng yêu của một cậu bé chín tuổi mắc hội chứng Down đang say sưa hát theo một bài hát của Whitney Houston đã làm rơi nước mắt của hàng triệu người trên toàn thế giới.


Trong clip là Dane Miller, đến từ Prosper, Texas. Cậu đang say sưa hát và phiêu theo ca khúc I have Nothing - 1 bản nhạc bất hủ của danh ca Whitney Houston. Đoạn clip được quay bởi người dì của cậu.

 

Khi chia sẻ lên mạng xã hội, Jeanne Miller - dì của Dane - đã viết: "Đây có phải là cậu bé này ngọt ngào nhất trên đời không?! Cậu ấy rất thích hát. Và Whitney sẽ tự hào về cậu''

Đoạn video đã nhận được hơn 18,6 triệu lượt xem, hơn 195.000 lượt chia sẻ kể từ khi Jeanne chia sẻ vào thứ hai tuần trước.

Trả lời trang ABC News, cô tiết lộ: ''Cậu bé rất sôi động, hoạt bát, năng nổ. Thích nghe nhạc như là một phần của cuộc sống. Dane rất tự hào về những gì mình đã làm trong clip. Cậu coi lại chúng và cười suốt''

Mẹ của Dane - bà Danna Miller, nói: "Chín năm trước, Đức Chúa Trời đã ban phước cho chúng tôi với đứa trẻ tuyệt vời này. Chúng tôi rất vinh dự khi được trao cơ hội nuôi dạy đứa trẻ vui vẻ này. Đây chỉ là chút hương vị trong số những điều tuyệt vời mà chúng tôi trải nghiệm mỗi ngày''

Được biết, Dane đã được học về âm nhạc từ khoảng hai tuổi. Cậu bé chơi được trống và rất thích hát. Dù là làm gì, cậu bé cũng làm hết sức mình. Ngoài Whitney Houston, thì Dane còn thích Taylor Swift, Kidz Bop Kids.

Đoạn video dường như đã tiếp sức mạnh cho các bậc phụ huynh có con trẻ mắc hội chứng Down. Chỉ cần chúng ta có tình thương và lòng kiên nhẫn, thì những đứa trẻ này chắc chắn cũng sẽ phát triển tốt, có xúc cảm và hành động không khác gì một đứa trẻ bình thường, thậm chí là vượt trội hơn. Dane chính là 1 ví dụ! 

(Nguồn: Dailymail)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang