Chi cả trăm triệu để làm ngực, mẹ bỉm sữa hốt hoảng vì mắc cả trăm thứ bệnh do silicone

Kathy Richmond, một phụ nữ Anh 38 tuổi đã rất vui mừng với sự gia tăng kích cỡ khổng lồ của vòng 1, nhưng sau đó, cô đã rất hốt hoảng khi biết mình bị bệnh nặng và phải chi 60.000 bảng để điều trị. Cuối cùng, cô biết rằng nguyên nhân đến từ những mô cấy silicone trên ngực.

Kathy Richmond đã chi £ 5.000 cho việc cấy ghép ngực silicone. Tuy nhiên, việc này khiến cô ốm nặng với tình trạng nổi mề đay, trầm cảm và các vết nở loét, đóng vảy trên khuôn mặt.

Ban đầu, cô đã rất vui mừng với sự tăng cường đáng kinh ngạc của vòng 1 từ cup A tới cup G khi cô sinh hai đứa con đầu.

Chồng cô, James, 52 tuổi, làm việc trong ngành công nghiệp dầu khí cũng rất vui mừng với bộ ngực được phóng đại của cô - mặc dù cô chưa bao giờ ghét hình ảnh tự nhiên của mình.

Vòng 1 tăng đáng kể sau khi cô cấy ghép ngực.

Nhưng khoảng 2 năm sau, cô luôn có cảm giác lo lắng vì một loại nấm hình thành trên móng tay khiến chúng bị bong tróc. Sau đó cô dành khoảng £ 60.000 để sử dụng các biện pháp điều trị và nó chỉ phục hồi đúng cách khi cô bóc bỏ lớp cấy ghép silicone trên ngực.

Vào năm 2007, Kathy đã tiến hành cấy ghép ngực silicone tại một phòng khám tư nhân, cô cho biết: "Tôi yêu cầu bác sĩ cấy ghép và không hối hận gì cả. Nhưng sau một thời gian, tôi bắt đầu cảm thấy rất đau, các móng tay bị nấm cứ bong dần."

Móng tay bị nấm và bong tróc

Kathy nói: “Tôi trải qua nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau từ năm 2009, nhưng đã trở nên rất ốm từ cuối năm 2014. Tôi bị nổi mề đay, lú lẫn, tăng cân, trầm cảm, chóng mặt, rụng tóc và nhiều hơn nữa. Có những vết lở bẩn trên mặt, mắc bệnh hen suyễn, tôi càng ngày càng thấy lo lắng và nấm móng ngày càng trầm trọng hơn. Điều đó thật tồi tệ."

Tình trạng nấm mặt đáng sợ của Kathy

Trong 9 năm, từ năm 2007 đến năm 2016 cô đã chi khoảng 55.000 bảng để thử nghiệm một loạt các phương pháp điều trị vi lượng đồng căn, sử dụng các loại thuốc nội tiết và miễn dịch nhưng cô vẫn rất ốm và tình trạng bệnh không được cải thiện.

Sau đó, năm 2014 một bác sĩ đã phát hiện ra việc cấy ghép ngực chính là nguyên nhân của tất cả những vấn đề này.

Miếng silicone được lấy ra khiến Kathy tốn 60.000 bảng Anh.

Các bác sĩ tin rằng Kathy đang bị bệnh liên quan tới cấy ghép ngực - một hội chứng được thảo luận nhiều nhưng ít được biết đến trong ngành y khoa. Ngoài các triệu chứng như Kathy gặp phải, các bác sĩ tin rằng: cấy ghép ngực còn là nguyên nhân gây ra các hiện tượng như: mất cảm giác ở núm vú và mô vú dày lên.

Năm 2016, sau khi bóc bỏ lớp silicone cấy ghép, Kathy vẫn phải chịu đựng những vấn đề về sức khỏe một cách dai dẳng nhưng tình trạng trở nên ngày càng tốt hơn và cô cảm thấy ngực thật nhẹ nhàng.

Cô cho biết: "Tổng cộng tôi đã chi khoảng 60.000 bảng. Tôi đã bỏ ra 5.000 bảng để mua bộ cấy ghép, sau đó là 6.000 bảng cho những liệu pháp điều trị để gỡ bỏ chúng. Tôi ước rằng mình chưa bao giờ đi cấy ghép ngực”.

Theo Mirror

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang