Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, cứ dùng 5 nguyên liệu này massage, vòng 1 sẽ tròn đầy, săn chắc

Có thể bạn đã từng sở hữu vòng 1 săn chắc như mơ ước nhưng sau khi sinh con, mọi thứ đã xuống cấp trầm trọng. Đừng lo, chỉ với những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên này, bạn có thể cải thiện nhanh chóng vòng 1 của mình.

Trải qua những lần nuôi con bằng sữa mẹ, tuổi tác, thay đổi trọng lượng, sử dụng áo ngực không đúng cách..., ngực của bạn có thể bị chảy xệ và nhão, không còn hoàn hảo như thuở ban đầu. Rất may là 1 số phương pháp tự nhiên ngay tại nhà khá đơn giản và rẻ tiền sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng này.

Đá lạnh

Nhiệt độ lạnh sẽ làm các mô tế bào ở ngực săn chắc làm ngực căng trở lại. Lấy 1 vài viên đá, sau đó cho vào trong 1 túi vải và massage đều lên cả 2 bầu vú đồng thời theo chuyển động tròn trong 1 phút. Sau đó, lau sạch nước bằng khăn và mặc áo ngực vào ngay. Nằm theo hướng chúi đấu xuống trong 30 phút. Thực hiện masage như vậy vài lần/ngày cách quãng nhé.

Dầu oliu

Tinh dầu oliu chứa các axit béo và chất chống oxy hóa có thể kháng lại các vết thương do góc tế bào tự do gây ra; chính vì vậy sẽ ngăn ngừa làm chảy xệ núi đôi. Cho dầu oliu lên 2 lòng bàn tay và xoa hai tay nhẹ nhàng. Sau đó, chà hai lòng bàn tay lên ngực theo chuyển động hướng lên.

Massage khoảng 15 phút và bạn sẽ làm gia tăng lượng máu và kích thích tế bào phục hồi. Thực hiện 4-5 lần/tuần.

Dưa leo và lòng đỏ trứng

Lòng đỏ trứng rất giàu vitamin và protein sẽ giúp khắc phục vòng 1 chảy xệ, trong khi dưa leo lại chứa các thành phần hết sức tuyệt vời để giúp làm da săn chắc. Xay nhuyễn 1 trái dưa leo nhỏ. Cho 1 muỗng bơ và lòng đỏ trứng gà vào xay nhuyễn. Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên ngực và để yên trong 30 phút. Rửa thật sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 1 tuần 1 lần.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng chứa rất nhiều hydro lipid tốt cho việc làm săn chắc. Trộn lòng trắng 1 quả trứng với 1 muỗng sữa chua nguyên kem không đường và 1 muỗng mật ong nguyên chất. Thoa lên ngực và để yên trong 20 phút. Rửa sạch ngực bằng nước lạnh.

Nha đam

Nha đam chứa các tinh chất làm săn chắc da tự nhiên, giúp làm ngực căng tròn. Tạo hỗn hợp đặc sệt với 1 muỗng mayonnaise với mật ong và 1 muỗng gel nha đam. Thoa nhẹ nhàng lên ngực, để yên trong 15 phút. Rửa sạch ngực bằng nước âm ấm và sau đó bằng nước lạnh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang