Chỉ cần diện áo đúng cách mặt sẽ Vline mà không cần gọt cằm đau đớn

(lamchame.vn) - Mặt Vline vẫn luôn là ao ước của chị em, dù là tuổi teen mộng mơ hay các chị đã bước vào tuổi băm. Nhiều người chấp nhận động chạm dao kéo để có được khuôn cằm như mơ. Nhưng thật ra nếu biết chọn váy áo thì phẩn cổ áo sẽ giúp bạn trông cao và thanh thoát hơn rất nhiều.

Áo cổ chữ V dành cho nàng mặt tròn

 

Đây là loại áo thần thánh dành cho những ai mặt tròn. Phần góc nhọn của cổ chữ V giúp cân bằng lại dáng tròn  đầy của khuôn mặt và làm cho khuôn mặt trông nhỏ lại. Loại cổ áo này cũng rất thích hợp với những người thừa cân và nặng nề ở phần thân trên vì giúp lôi kéo sự chú ý ra khỏi khu vực nọng cằm, giúp cổ bạn trông dài và thanh mảnh hơn.

Hơn nữa nếu bạn có nhược điểm về khuôn ngực thì chiếc áo này cũng đánh lừa mọi ánh mắt, giúp cho mọi nhược điểm bị xóa bỏ một cách kỳ diệu. Tất cả mọi ánh nhìn chỉ tập trung vào phẩn cổ thanh thoát, đặc biệt là phần xương quai xanh gợi cảm của bạn mà thôi,

Áo cổ vuông - sự lựa chọn cho những ai có gò má cao

 

Gò má cao vốn là nhược điểm khiến không ít chị e "tự ti". Nhất là trong quan điểm của các cụ xưa, phụ nữ có gò má cao không phải là có tướng ích phu - lợi tử. Tuy nhiên, đó chỉ là quan điểm xưa cũ và thiếu tính khoa học. Dù sao, để đánh lừa cảm giác của người khác chị em có thể lựa chọn những chiếc áo cổ vuông. Nó sẽ giúp cân bằng lại phần gò má giúp mọi thứ trở nên hài hòa hơn.  Ngoài ra, nó cũng hợp với các dạng khuôn mặt bầu bĩnh và không quá dài vì phần cổ vuông giúp cân đối lại tỉ lệ trang phục.

Những ai có mặt tam giác ngược nên chọn áo cổ tròn nhỏ

 

 Những bạn gái có khuôn mặt hình tam giác ngược với cằm nhọn hoặc khuôn mặt trái xoan, cổ dài thì mặc cổ tròn sẽ rất đẹp. Tuy nhiên, những chị em có khuôn mặt tròn hoặc vuông không nên mặc kiểu cổ này vì đường cắt tròn của cổ áo chỉ càng làm cho khuôn mặt tròn thêm hoặc nhấn mạnh sự đối lập với các góc cạnh của khuôn mặt. Chiếc áo cổ tròn cũng không phải là sự lựa chọn cho những chị"mũm mĩm" đâu nhé. Chị em nên thông thái trong việc lựa chọn để có thể "lợi dụng" được thời trang làm tôn nên vẻ đẹp của chính mình.

Theo eva.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang