Những tuyệt chiêu khiến Nữ hoàng Anh ở tuổi 92 vẫn giữ vững phong độ biểu tượng thời trang

(lamchame.vn) - Trong Hoàng gia Anh, nếu các Công nương là hiện thân của những trào lưu thời trang của giới trẻ thì Nữ hoàng Anh chưa bao giờ ngừng tỏa sáng dù tuổi mỗi ngày một cao. Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần công chúng trầm trồ trước thần thái và sự tỏa sáng của người đàn bà có gu thời trang không tuổi của Hoàng gia.

Nữ hoàng Anh luôn xuất hiện trước công chúng với những gam màu sặc sỡ. Điều này được lý giải là để người dân có thể dễ dàng nhìn thấy Nữ hoàng hơn. Nhưng nếu chỉ có màu sắc thì không thể làm nên phong cách của Nữ hoàng. Để phù hợp với độ tuổi của bản thân, Nữ hoàng luôn khéo léo lựa chọn những phụ kiện đi cùng để bộ đồ không trở nên lạc điệu hay sến súa. Ngược lại sẽ tạo nên sự nổi bật - hài hòa và sang trọng cho Nữ hoàng.

Nữ hoàng luôn  mang theo túi xách tay của một thương hiệu duy nhất

 

Được phục vụ các thành viên của Hoàng gia luôn là điều quý trọng của bất cứ Nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nào. Nhưng với Nữ Hoàng, nhiều năm qua bà chỉ trung thành với thương hiệu túi của Launer London. Đặc biệt Nữ hoàng tỏ ra yêu thích những chiếc túi có màu đen, thiết kế đơn giản và có hình khối rõ ràng. Có lẽ vì thế mà dù váy áo có sặc sỡ, cầu kỳ đến đâu chiếc túi cũng dung hòa được, trở thành điểm nghỉ lý tưởng cho cả một set đồ.

Những chiếc vòng cổ ngọc trai 3 tầng luôn là người bạn thân thiết của Nữ hoàng

 

Vòng ngọc trai mang lại sự sang trọng cho người cao tuổi. Đó là điều không thể phủ nhận. Nhưng với riêng Nữ hoàng thì đó phải là chiếc vòng 3 tầng với những hàm ý sâu xa về tình cảm gia đình. Được biết, một trong những chuỗi ngọc trai 3 tầng mà Nữ hoàng sở hữu chính là món quà từ ông nội của bà – Đức vua George V.

Nữ hoàng có sự ưu ái lớn đối với các thiết kế váy - áo mangto dài

 

Tạp chí Hello đã thống kê rằng từ khi còn trẻ đến bây giờ, ở tuổi 92, Nữ hoàng mới chỉ diện quần dài 8 lần. Và cũng chỉ diện vào những khoảng thời gian riêng tư. Còn lại sự lựa chọn lớn nhất của Nữ hoàng đó là những chiếc váy thanh lịch, trang nhã với độ ôm vừa phải để tạo sự thoải mái. Và tất nhiên chúng đều có màu sắc nổi bật, bắt mắt. Đó chính là thương hiệu riêng của chính Nữ hoàng.

 Trung thành với đôi giày đen đơn giản

 

Cũng giống như túi, Nữ hoàng cũng lựa chọn những đôi giày càng đơn giản càng tốt. Và lần này nhãn hiệu mà Nữ hoàng gửi gắm niềm tin đó là Anello&Davide. Điểm đặc trưng của đôi giày là chất liệu da mềm mại, phần đế không quá cao để Nữ hoàng di chuyển được thoải mái. Nhưng chúng cũng không phải là giày bệt bởi nếu không có độ cao nhất định thì khó mà tôn dáng được, nhất là khi Nữ hoàng chuộng những thiết kế váy hơn cả.

Trang phục không thể thiếu đi đôi găng tay

 

Với Nữ hoàng, găng tay không đơn thuần là phụ kiện thời trang mà nó còn giúp bảo vệ sức khỏe và thể hiện sự tôn trọng với người khác. Bởi khi tham gia các sự kiện, Nữ hoàng thường xuyên bắt tay với rất nhiều người khác nhau.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang