Chị em bấn loạn với 6 kiểu thiết kế nhà bếp đổ bộ vào năm 2022, xanh lá lên ngôi hay màu trung tính vẫn dẫn đầu?

Dự kiến những thiết kế này sẽ có mặt ở mọi nhà bếp!

1. Tủ bếp với màu sắc nổi bật

Các nhà thiết kế dự đoán rằng tủ bếp với màu sắc tươi mới, sặc sỡ sẽ tạo nên làn sóng vào năm 2022. Từ trước đến nay, màu trung tính luôn được ưa chuộng trong nhà bếp, nhưng một không gian đầy ắp màu sắc và tràn đầy sức sống lại là xu hướng của năm nay. Màu xanh lá là một gam màu tươi mới và phù hợp với năm 2022, chắc chắn sẽ rất đáng để hội chị em yêu bếp thử thách.

Chị em bấn loạn với 6 kiểu thiết kế nhà bếp đổ bộ vào năm 2022, xanh lá lên ngôi hay màu trung tính vẫn dẫn đầu? - Ảnh 1.

2. Màu Greige

Greige là sự pha trộn giữa hai tông màu xám và be, tạo nên một màu sắc sang trọng, không quá nổi bật nhưng lại mang đến vẻ độc lạ cho không gian. Màu Greige phù hợp với những gia chủ không thích sự mạo hiểm, trung thành với gam màu trung tính nhưng muốn một chút đổi mới. Màu sắc này mang lại cảm giác hiện đại, vượt thời gian, trung tính nhưng không nhàm chán và phù hợp với phụ kiện kim loại tông vàng và bạc.

Chị em bấn loạn với 6 kiểu thiết kế nhà bếp đổ bộ vào năm 2022, xanh lá lên ngôi hay màu trung tính vẫn dẫn đầu? - Ảnh 2.

3. Tủ bếp kết hợp bàn bếp

Thiết kế này dần trở nên phổ biến hơn vào cuối năm ngoái và sẽ bùng nổ vào năm mới. Hệ tủ bếp kết hợp bàn bếp không chỉ tạo ra một không gian hài hoà, khoa học trong nhà bếp mà còn giúp bếp thêm gọn gàng, có nhiều không gian để lưu trữ thiết bị, đồ dùng bếp.

Chị em bấn loạn với 6 kiểu thiết kế nhà bếp đổ bộ vào năm 2022, xanh lá lên ngôi hay màu trung tính vẫn dẫn đầu? - Ảnh 3.

4. Đảo bếp đôi

Tại sao nhà bếp chỉ dừng lại ở một đảo bếp mà không phải là hai? Các chuyên gia khuyên chúng ta nên có ít nhất 2 đảo bếp nếu không gian cho phép. Một đảo bếp để ăn uống và một đảo bếp để nấu nướng, bày biện sẽ là xu hướng nổi bật trong năm tới.

Chị em bấn loạn với 6 kiểu thiết kế nhà bếp đổ bộ vào năm 2022, xanh lá lên ngôi hay màu trung tính vẫn dẫn đầu? - Ảnh 4.

5. Kệ mở

Nhiều gia chủ thích bày biện bộ sưu tập đồ dùng bếp yêu thích hoặc đơn giản là đồ trang trí, cây xanh trong bếp để làm nổi bật và tô điểm thêm cho không gian nấu nướng của mình. Chính vì vậy, kệ mở ngày càng trở thành một trợ thủ đắc lực giúp nâng đỡ những bộ sưu tập đáng giá này. Bạn có thể thử lắp đặt thêm 1 kệ mở bằng gỗ để thêm không gian lưu trữ cho bếp, nhưng hãy đảm bảo không bày biện quá nhiều đồ lên chúng.

Chị em bấn loạn với 6 kiểu thiết kế nhà bếp đổ bộ vào năm 2022, xanh lá lên ngôi hay màu trung tính vẫn dẫn đầu? - Ảnh 5.

6. Thêm yếu tố gỗ trong bếp

Bất kể phong cách trang trí bếp của bạn là gì, bạn cũng nên thêm ít nhiều yếu tố gỗ biểu tượng cho sự ổn định vào bếp. Những tông gỗ nâu nhẹ sẽ trông hài hoà và phù hợp trong cả nhà bếp truyền thống và hiện đại. Đối với bếp truyền thống, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng tông màu gỗ này trên đảo và tủ bếp. Đối với bếp hiện đại, bạn có thể sử dụng tông màu này trong các ngăn tủ bếp và sàn nhà.

Chị em bấn loạn với 6 kiểu thiết kế nhà bếp đổ bộ vào năm 2022, xanh lá lên ngôi hay màu trung tính vẫn dẫn đầu? - Ảnh 6.

Nguồn: The Spruce

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/chi-em-ban-loan-voi-6-kieu-thiet-ke-nha-bep-do-bo-vao-nam-2022-xanh-la-len-ngoi-hay-mau-trung-tinh-van-dan-dau-2202281222537572.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang