Chị em “dậy sóng” với tâm sự lấy chồng 7 tháng phải ly hôn trong dằn vặt vì anh chồng “súng” ống bé

(lamchame.vn) - Tâm sự của cô vợ trẻ ngay sau khi đăng tải khiến người thì thương cảm, động viên, người thì ném đá thậm tệ.

Chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng ngày càng được quan tâm trong đời sống hiện đại. Hôn nhân của các cặp vợ chồng bền vững hay không không chỉ là chuyện tâm đầu ý hợp trong suy nghĩ, lối sống mà còn cả trong chuyện chăn gối. Đặc biệt, nhiều cặp vợ chồng cũng vì chuyện đời sống tình dục mà xuất hiện hoàn cảnh ngoại tình, quan hệ ngoài luồng.

Mới đây, tâm sự của chị vợ mới kết hôn được 7 tháng đau đớn quyết định ly hôn chồng vì đời sống giường chiếu không như mơ đã khiến hội chị em xôn xao. Cô vợ trẻ này cũng mong nhận được lời khuyên của hội chị em. 

Tâm sự của cô vợ có đời sống chăn gối không được như mơ khiến chị em xôn xao. Ảnh chụp màn hình. 

Chị T.T.K.H trải lòng: “Em chuẩn bị ly hôn các mẹ ạ, chẳng biết con tim có đi đúng không nữa.

Em và anh mới cưới nhau được 7 tháng thôi, chỉ vì chuyện giường chiếu làm em mệt mỏi quá, nhìn người ta mà phát thèm.

Chuyện là cái ấy của chồng em thực sự quá bé. Gần năm nay em chịu đựng chuyện đó đến nỗi mệt mỏi quá các mom ạ.  Chồng em thì được cái biết quan tâm, chiều chuộng vợ, lương thì cũng được gọi là khá ổn, gia cảnh thì không chê được vào đâu. Chỉ được nhất cái mã đẹp trai mà súng ống chẳng ra sao các mom ạ.

Nhiều lần chiều chuộng chồng mọi thứ đã quá là hoàn hảo rồi, ấy vậy mà dạo gần đây chuyện chăn gối làm em mệt mỏi hết sức. Các mom đã từng rơi vào hoàn cảnh của em cho em đôi chút lời khuyên được không ạ?”.

Ảnh minh họa. 

Ngay sau dòng chia sẻ của chị vợ, trang diễn đàn dành cho các nàng Eva nhiều người theo dõi trên mạng xã hội bất ngờ “bùng nổ”. Có rất nhiều ý kiến được đưa ra trái chiều, người thì bộc lộ sự cảm thông, kẻ thì bực tức ném đá, cũng có người dành lời khuyên chân thành.

Dinh Chung để lại bình luận: “Chia sẻ với bạn. Không hiểu sao các bạn lại chửi người ta. Lấy chồng cả đời chả được phát nào xem. Mình khuyên bạn nên tìm cách khác giải quyết tham khảo trên mạng chứ đừng vì thế mà bỏ nhau, lấy được người chồng quan tâm thế là hạnh phúc lắm rồi”.

Ely Nguyễn đồng quan điểm: “Đó là nhu cầu sinh lí của từng người mà không có gì xấu cả. Nhưng nếu chồng biết quan tâm cuộc sống của bạn, gia đình lại hoàn hảo như vậy thì không nên bỏ. Bây giờ thời buổi tiên tiến, chồng không đáp ứng được thì mua các giả về mà dùng con hơn lấy phải thẳng chồng cái ấy to mà không ra gì bạn ạ”.

Võ Thị Ly để lại lời khuyên: “Chị ơi, chị hãy bình tĩnh suy nghĩ. Nếu chỉ có 1 người đàn ông phù hợp chăn gối mà họ đối xử tồi tệ thì cũng như không. Chuyện của chị khắc phục được. Chị cùng chồng phải nói chuyện rõ với nhau, giờ có rất nhiều sản phẩm thau đổi được hết chị à. Đừng vì chút chán nản mà đánh mất đi người đàn ông yêu thương mình. Chúc chị luôn vui vẻ và đi đúng đường”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người để lại bình luận thể hiện thái độ bực tức về hành động của cô vợ trẻ này. Họ cho rằng quyết định ly hôn vì chuyện này thì thật chẳng đáng. Facebook Thái Sam bức xúc: “Trên đời này thật chuyện gì cũng có thể xảy ra”, Hoa Hướng Dương viết: “Phải chữa cho chồng chứ”.

Hiện tại, bài viết của T.T.K.H vẫn tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến được đưa ra và có nhiều người hy vọng chị sẽ suy nghĩ kĩ để không mất đi một người chồng có nhiều ưu điểm như thế đồng thời mong chị sớm tìm được cách giải quyết để gia đình luôn hạnh phúc”.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang