Chuyện bi hài: Cô nàng bực tức 'bóc mẽ' người yêu đem cả kể cả chuyện ấy với khắp thiên hạ

(lamchame.vn) - Câu chuyện của cô gái ngay lập tức nhận về những ý kiến trái chiều của dân mạng, người thì cho rằng, đó là mối quan hệ nghiêm túc thì anh chàng này mới công khai, người thì lại khẳng định, chàng trai này thiếu tôn trọng bạn gái.

Đề tài tình yêu quả là có trăm nghìn khía cạnh có thể được kể, đặc biệt là qua những tâm tư của các nàng, các chàng trên mạng xã hội. Nào là chuyện vui nhỏ xinh nhờ người yêu đi mua băng vệ sinh, nào là chuyện các chàng lãng mạn ngày nào cũng mang đồ ăn đến công ty, nào là chuyện các nàng hay dỗi thì biết xử lý sao, hay chuyện nàng người yêu mình quá đỗi xinh đẹp đến nỗi bạn thân cũng phải để ý... vân vân và mây mây.

Mới đây nhất là câu chuyện dở khóc cười của cô nàng có tên T.H.T kể về người yêu của mình. Chuyện là cô nàng vô cùng bức xúc về việc người yêu mình đem cả chuyện giường chiếu của cả hai kể với tất cả những gã bạn của anh ta.

Câu chuyện của cô nàng có người yêu thích kể chuyện riêng tư với bạn bè khiến dân mạng cũng phải đau đầu. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, cô nàng kể: “Em giờ mới biết các chị ạ, đàn ông con trai không giống chị em phụ nữ tụi mình. Nó có cái gì cũng mang đi kể với tụi bạn hết. Em đang bực điên người đây, người yêu em đem cả chuyện ấy của bọn em đi kể luôn, mà nó bảo không phải chỉ mình nó kể đâu mà hầu như thằng nào cũng kể. Còn chị em tụi mình thì những chuyện đó đâu dám hé nữa lời. Em buồn quá không biết làm sao nữa?”.

Sau bài viết của cô nàng, dân mạng nháo nhào vào bình luận để lại quan điểm của mình. Thế mới biết, đây là câu chuyện chẳng của riêng T.H.T mà rất nhiều nàng đã gặp phải.

Facbook Thanh Huyen Tran than thở: “Nó toàn kể với gái nữa cơ”.

Cũng theo đó, bình luận dưới bài viết này thể hiện 2 tư tưởng và lối suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Vũ Phan viết: “Đàn ông 1,2 chén rượu vào thì có gì cũng kể hết luôn ấy. Bản thân mình nghĩ thế này, ít ra là người yêu bạn không hề giấu bạn là bạn gái anh ta, những kẻ lừa gạt thì còn giấu kín bạn đến khi chia tay không ai biết đến tên bạn cơ”.

Tuy nhiên, một luồng ý kiến còn lại đều khẳng định hành động của người yêu nữ chính trong câu chuyện trên không nên bởi thể hiện sự thiếu tôn trọng một nửa của mình.

An Nhiên thẳng thắn: “Đó là không tôn trọng mình đấy bạn ạ. Chứ như chồng mình bây giờ tuy ổng không phải là quá tốt nhưng riêng chuyện đó ảnh không bao giờ nói đâu nè”.

Đồng quan điểm trên Lê Tú viết: “Người yêu em tính đàn bà quá. Kể vậy là do nó không tôn trong em thôi. Đàn ông chính thống không ai kể về người yêu và chuyện đó đâu. Ví dụ bạn bè hỏi tới thì nhắc vài ba câu thôi, không người đàn ông nào tôn trọng người yêu mà kể lể như đàn bà vậy đâu”.

Hiện tại, bài viết của cô gái này vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang