Chị em muốn được chồng yêu chiều hết mực thì đừng quên những cách sắp xếp phòng ngủ này

(lamchame.vn) - Phòng ngủ là vị trí có vai trò vô cùng quan trọng trong căn nhà. Do đó, khi sắp đặt phong thủy phòng ngủ cũng cần hết sức lưu ý. Để tình cảm vợ chồng luôn nồng nàn, chị em muốn được chồng yêu chiều hết mực thì đừng quên những điều này.

Trang trí cân đối hai bên phòng ngủ

Điều đầu tiên mà chị em cần lưu ý trong xếp đặt phong thủy phòng ngủ là hai bên của phòng phải được trang trí đồng đều, có như vậy mới đạt được mong muốn chồng bạn sẽ yêu chiều hơn. Chẳng hạn như, nếu bạn có một chiếc bàn trang điểm ở cạnh một bên giường rồi thì đừng quên sắm cho chồng một chiếc giá hoặc kệ có kích thước tương ứng kê ở bên còn lại của giường. Trang trí phòng ngủ sao cho tạo nên được sự cân đối trong căn phòng, thể hiện sự bình đẳng giữa vợ và chồng. Điều này không chỉ giúp làm vừa lòng chồng mà còn khiến chồng bạn yêu thương vợ nhiều hơn.

Điều đầu tiên mà chị em cần lưu ý trong xếp đặt phong thủy phòng ngủ là hai bên của phòng phải được trang trí đồng đều hình ảnh

Điều đầu tiên mà chị em cần lưu ý trong xếp đặt phong thủy phòng ngủ là hai bên của phòng phải được trang trí đồng đều. Ảnh: Internet.

Đặt những vật dụng thành tích cá nhân ở các phòng khác

Một trong những điều cấm kỵ khi sắp đặt phong thủy phòng ngủ là không đặt những vật dụng thành tích cá nhân trong phòng. Nguyên nhân là bởi phòng ngủ là nơi riêng tư của hai vợ chồng, do đó, những đồ dùng xếp đặt trong phòng cũng cần thể hiện sự thân mật, gắn bó của cả hai. Thay vì đặt những vật dụng thành tích cá nhân này, bạn có thể lựa chọn treo các bức tranh nghệ thuật có màu sắc hài hòa, tươi sáng, giúp chồng giảm bớt căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

Một trong những điều cấm kỵ khi sắp đặt phong thủy phòng ngủ là không đặt những vật dụng thành tích cá nhân trong phòng hình ảnh

Một trong những điều cấm kỵ khi sắp đặt phong thủy phòng ngủ là không đặt những vật dụng thành tích cá nhân trong phòng. Ảnh: Internet.

Trang bị khóa cửa cho phòng ngủ

Khóa cửa là vật dụng giúp đảm bảo yếu tố riêng tư cho hai vợ chồng bạn. Căn phòng ngủ có khóa cửa chắc chắn thì chồng bạn mới thoải mái thể hiện tình cảm với vợ, giúp cho hai người luôn có không gian và thế giới riêng cho nhau khi ở trong phòng.

Khóa cửa là vật dụng giúp đảm bảo yếu tố riêng tư cho hai vợ chồng hình ảnh

Khóa cửa là vật dụng giúp đảm bảo yếu tố riêng tư cho hai vợ chồng. Ảnh: Internet.

Lựa chọn màu sắc phòng ngủ nhã nhặn, tinh tế

Phòng ngủ của hai vợ chồng nên tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng, quá đơn sơ sẽ khiến cho sinh khí của căn phòng trở nên không tốt. Trước hết, chị em cần lưu ý luôn để phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp và lựa chọn một màu sơn hợp mệnh của cả hai vợ chồng nhưng vẫn có thể toát lên vẻ nhã nhặn và tinh tế.

Phòng ngủ của hai vợ chồng nên tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng hình ảnh

Phòng ngủ của hai vợ chồng nên tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. Ảnh: Internet.

Như chúng ta đều biết, màu đỏ là tượng trưng cho tình yêu, sự may mắn. Do đó, trong gian phòng ngủ của hai vợ chồng nên có ít nhất một vật dụng mang màu đỏ. Chị em có thể sử dụng gối màu đỏ, ga trải giường màu đỏ hoặc treo một bức tranh nghệ thuật có điểm xuyến màu đỏ,... đều có thể giúp tình yêu thăng hoa và bền vững hơn.

Không để các thiết bị công nghệ trong phòng ngủ

Việc đặt các thiết bị công nghệ trong phòng ngủ có thể ảnh hưởng đến sự tập trung khi ở bên nhau của hai vợ chồng bạn. Cả hai sẽ chỉ để ý đến điện thoại, máy tính,... khi ở cạnh nhau. Chính vì vậy, để tránh xảy ra tình trạng này thì tốt nhất là bạn không nên đặt bất cứ thiết bị công nghệ nào trong phòng ngủ.

Tránh đặt các thiết bị công nghệ trong phòng ngủ hình ảnh

Tránh đặt các thiết bị công nghệ trong phòng ngủ. Ảnh: Internet.

Không trồng cây xanh trong phòng

Nhiều người có sở thích trồng một hay một vài chậu cây cảnh nhỏ trong phòng ngủ để tạo cảm giác xanh mát cho căn phòng. Tuy nhiên, việc quá bận rộn sẽ khiến bạn không có nhiều thời gian chăm sóc cho cây, dẫn đến việc héo úa hay thậm chí là cây sẽ bị chết. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy phòng ngủ, gây cảm giác tiêu cực về cả tình cảm và sức khỏe. Bên cạnh đó, quá trình hô hấp của cây vào ban đêm cũng có thể ảnh hưởng không tốt đến sự hô hấp của hai vợ chồng khi ngủ.

Trồng cây xanh có thể ảnh hưởng đến phong thủy phòng ngủ hình ảnh

Trồng cây xanh có thể ảnh hưởng đến phong thủy phòng ngủ. Ảnh: Internet.

Điều chỉnh ánh sáng phòng ngủ thích hợp

Nếu như phòng khách là nơi thường xuyên cần được chiếu sáng thì phòng ngủ lại ngược lại. Phòng ngủ là nơi cần có sự riêng tư, ấm áp. Việc để ánh sáng phòng ngủ quá mạnh sẽ khiến người ở trong đó có cảm giác hấp tấp, bức bối và dễ nổi cáu. Tuy nhiên, ánh sáng phòng ngủ nếu không đủ cũng có thể khiến bạn và chồng cảm thấy không thoải mái, tinh thần ủ rũ, luôn buồn bực, lo lắng và suy tư.

Cần điều chỉnh ảnh sáng phòng ngủ vừa đủ để tạo cảm giác gần gũi hơn hình ảnh

Cần điều chỉnh ảnh sáng phòng ngủ vừa đủ để tạo cảm giác gần gũi hơn. Ảnh: Internet.

Xem thêm:

Phòng ngủ siêu lãng mạn thắp lên tình yêu cho cặp đôi hạnh phúc

Thiết kế phòng tắm tích hợp phòng ngủ sang trong như khách sạn, bạn nên thử xem

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang